Có không ít kiểu tóc đẹp mà chị em có thể bỏ qua việc giữ nếp hay chăm sóc kỹ càng, nhưng vẫn giúp nâng tầm nhan sắc. Có 4 kiểu tóc dễ vào nếp đẹp, đồng thời phù hợp với xu hướng của mùa thu năm nay.

Tóc lửng mái thưa

Mái thưa không chỉ có công dụng "hack" tuổi, mà còn che nhược điểm và thu gọn gương mặt hiệu quả. Tóc lửng mái thưa không kén mặt, nàng nào cũng có thể chinh phục được kiểu tóc này. Ngoài ra, các nàng cũng không cần bỏ ra nhiều công sức tạo kiểu mỗi ngày.

Tuy nhiên, nếu cần biến hóa nhan sắc trong những dịp đặc biệt, các nàng có thể tự tạo kiểu tóc xoăn đơn giản tại nhà cho tóc lửng mái thưa với lô cuốn/lược tròn, keo xịt, máy sấy…

kieutoc-0836.jpg

Mái thưa không chỉ có công dụng "hack" tuổi, mà còn che nhược điểm và thu gọn gương mặt hiệu quả.

Tóc bob suôn thẳng

Tóc bob suôn thẳng là một trong những kiểu tóc luôn chuẩn mốt với thời gian, rất hợp với các các quý cô công sở. Bên cạnh đó, tóc bob cũng không hề cộng tuổi cho nhan sắc, có nếp chỉn chu, suôn mượt. Bên cạnh tóc bob nhuộm đen trang nhã, sang trọng, chị em đừng bỏ qua kiểu tóc bob nhuộm nâu thời thượng và trẻ trung. Tông màu nâu còn giúp tôn da sáng hồng và rạng rỡ hơn.

kieutoc2-0836.jpg

Tóc bob suôn thẳng là một trong những kiểu tóc luôn chuẩn mốt với thời gian, rất hợp với các các quý cô công sở.

 

Tóc layer tự nhiên

Tóc layer chưa bao giờ hết "hot" giúp gương mặt mềm mại, sống động hơn và tràn đầy sức sống. Tóc layer còn có sự tự nhiên và không đòi hỏi chị em phải tạo kiểu thường xuyên để giữ phong độ tóc đẹp. Dù là tóc đen vẫn sang chảnh như thường. Tuy nhiên, để trông nổi bật và thời thượng, các nàng nên thử một số tông màu đang thịnh hành như nâu đỏ, nâu ánh tím hay nâu rêu.

kieutoc3-0836.jpg

Tóc layer chưa bao giờ hết "hot" giúp gương mặt mềm mại, sống động hơn và tràn đầy sức sống.

Tóc dài ép thẳng

Tóc dài ép thẳng có thể không phổ biến vào mùa hè nhưng cũng hợp với tiết trời se lạnh. Ngoài ra, kiểu tóc này còn mang đến nét nữ tính, sang trọng xen lẫn vẻ hiện đại. Các nàng nên chọn loại dầu gội và xả phù hợp, đồng thời bổ sung dầu dưỡng tóc là có thể duy trì được mái tóc khỏe đẹp. Các nàng có thể chọntóc rẽ ngôi giữa/ngôi lệch hay tóc cắt mái bằng hoặc mái bay.

kieutoc4-0836.jpg

Các nàng nên chọn loại dầu gội và xả phù hợp, đồng thời bổ sung dầu dưỡng tóc là có thể duy trì được mái tóc khỏe đẹp.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022