Giải thưởng dựa trên kết quả khảo sát suốt ba tuần, được thực hiện ngẫu nhiên tới 5.000 cán bộ nhân viên theo quy định của Great Place to Work (GPTW), Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Theo đó, 87% bình chọn tích cực về môi trường làm việc và các chính sách phúc lợi dành cho nhân viên. Cụ thể, có tới 94% nhân viên được hỏi cảm thấy hài lòng và được chào đón khi gia nhập nhà băng này, 93% người cảm thấy tự hào khi chia sẻ với người khác về việc mình được làm việc tại đây, 91% dành sự hài lòng khi bày tỏ sự tin tưởng về đội ngũ quản lý dẫn dắt nhân sự...

Kết quả này cũng thỏa mãn các tiêu chí mà GPTW đưa ra về sự tín nhiệm (credibility), sự tôn trọng (respect), tự hào (pride), gắn bó (camaraderie) và công bằng (fairness) với ít nhất 65% đánh giá tích cực từ phía những người tham gia khảo sát.

Anh-ROADSHOW-01-3920-1671701321.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-2o6Gda9ADgYC5ubjd05Tw

Đội ngũ lãnh đạo của Techcombank. Ảnh: Techcombank

Với quy mô khảo sát hơn 10.000 doanh nghiệp trên khắp thế giới, đa dạng các ngành nghề, thông qua việc áp dụng mô hình Tin cậy (Trust Model), Great Place to Work hướng tới những doanh nghiệp có mục tiêu phát triển bền vững, nơi văn hóa doanh nghiệp và nguồn nhân lực được định vị là những lợi thế cạnh tranh.

Theo đó, Techcombank được đánh giá cao nhờ tạo ra môi trường làm việc công bằng, phát huy tư duy đổi mới cũng như khuyến khích mỗi cá nhân tự tin thể hiện bản thân. Giải thưởng cũng ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong việc không ngừng cải thiện các chính sách nhân sự, triển khai nhiều sáng kiến chiến lược trong quá trình tuyển dụng, đào tạo, và giữ chân nhân tài nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng tầm định vị Giá trị cán bộ nhân viên (EVP).

"Chiến lược con người của Techcombank hướng tới việc khơi dậy tiềm năng của nhân viên. Chúng tôi luôn cố gắng để mỗi nhân viên trở thành phiên bản tốt hơn của chính họ, vượt trội hơn mỗi ngày theo đúng định vị mà thương hiệu hướng đến", bà Nikki Đặng Mỹ Quyên, Giám đốc Khối quản trị nguồn nhân lực Techcombank chia sẻ.

GPTW-09-7004-1671701321.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=u9bWtxon3_TWag-XxQkGNQ

Techcombank tạo điều kiện để nhân sự được phát huy năng lực trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp. Ảnh: Techcombank

Hiện nay, để thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, Techcombank triển khai chiến dịch tuyển dụng nhân tài gốc Việt tại Singapore, London và Mỹ trở về nước làm việc. Song song đó là các chương trình phát triển năng lực lãnh đạo được thiết kế riêng cho từng cấp độ quản lý, các chương trình dành cho quản trị viên tập sự.

Động thái này góp phần khẳng định giá trị cốt lõi mà ngân hàng dành cho đội ngũ hơn 13.000 nhân viên, hướng tới mục tiêu ổn định nguồn nhân lực cho những chiến lược phát triển tiếp theo.

Techcombank với tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống" theo đuổi chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm. Ngân hàng đang cung cấp các giải pháp tài chính và dịch vụ đa dạng cho hơn 10,4 triệu khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp thông qua mạng lưới điểm giao dịch trải dài khắp Việt Nam cũng như dịch vụ ngân hàng số. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái, hợp tác đối tác của ngân hàng trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt là ưu thế của nhà băng này.

Techcombank được Moody’s đánh giá mức tín dụng cơ bản (BCA) là ba2 (triển vọng "Ổn định") và S&P xếp hạng BB-, triển vọng "Ổn định". Ngân hàng được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) với mã chứng khoán TCB.

Great Place to Work là cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc. Từ năm 1992, cơ quan này đã thực hiện khảo sát hơn 100 triệu người lao động khắp toàn cầu và sử dụng những thông tin chuyên sâu để xác định yếu tố tạo nên nơi làm việc xuất sắc, đó là sự tin cậy. Tổ chức vận hành được sự tư vấn từ các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới Chi tiết xem tại đây.

An Nhiên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022