Đầu tiên chính là tư thế ủi. Với bàn ủi thông thường, người dùng buộc phải duy trì tư thế gập người trong một thời gian dài, khiến lưng và tay bị mỏi.

Tiếp theo là cách ủi. Với những gia đình có tủ quần áo phong phú, chất liệu vải đa dạng và đòi hỏi phải có sự chăm sóc cẩn thận như áo sơ mi, đầm dài, áo dài, vest... Việc sử dụng bàn ủi nhiệt sẽ rất dễ làm hỏng, khó ủi hoặc thậm chí không ủi được những trang phục mỏng, nhung, thun, xếp pli, đính nhiều cườm hạt…

Cuối cùng là thời gian ủi. Trung bình việc ủi 20 chiếc áo, quần phải mất hơn 2 giờ đồng hồ nếu sử dụng phương pháp ủi thông thường, đặc biệt là đối với các loại vải mỏng manh đòi hỏi thao tác phải thật chậm và cẩn thận nếu không muốn bị hỏng mất cái đầm "cưng".

Hiểu được điều đó, BlueStone thương hiệu điện gia dụng cao cấp nổi tiếng với tinh thần "sẻ chia" đã giới thiệu đến các ông chồng bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3951 với nhiều cải tiến thông minh. Giờ đây không khó để các đấng mày râu đồng ý chia sẻ việc nhà vì việc ủi đồ không còn là "nhiệm vụ khó khăn" mà chỉ có phụ nữ mới làm được.

Thiết kế tiện dụng

Thiết kế thẳng đứng cải thiện hoàn toàn tư thế ủi, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và linh động hơn. Đặc biệt, bàn ủi hơi nước đứng GSB-3951 có 5 chế độ phun hơi khác nhau phù hợp cho nhiều loại vải, kể cả những loại vải khó ủi được bằng bàn ủi thông thường như len, nỉ...

photo-1-15731222058981956236403.jpg

Thiết kế thẳng đứng cải thiện hoàn toàn tư thế khi ủi cùng 5 chế độ phun hơi cho người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp

Công suất mạnh 1900W

Bàn ủi hơi nước đứng BlueStone GSB-3951 còn được trang bị công suất lên đến 1900W. Với công suất mạnh, tốc độ ủi quần áo sẽ nhanh hơn nhiều. Người dùng chỉ cần thao tác đơn giản như treo quần áo lên giá đỡ và lướt đầu ủi nhanh trên quần áo, nhờ lực phun hơi mạnh làm mềm sợi vải, quần áo sẽ nhanh chóng được phẳng phiu.

Đồng thời sản phẩm này còn đi kèm với nhiều phụ kiện giúp ích rất nhiều cho các đấng mày râu với những chiếc áo sơ mi, áo vest như kẹp ủi ly, nẹp đỡ cho cổ áo, chải vải… giúp việc ủi dễ dàng hơn.

Công nghệ "gia nhiệt kép", chống nhỏ giọt

Chức năng này sẽ giúp hạn chế tối đa vấn đề thường gặp nhất của bàn ủi đứng, đó là hiện tượng "nhỏ giọt trong khi ủi". Với một bộ phận gia nhiệt nằm ngay ở trên đầu ủi, hỗ trợ tăng cường phun hơi trước khi phun ra, vừa mạnh mẽ để làm mềm vải, vừa không làm ẩm đồ trong suốt quá trình ủi.

photo-1-1573122208513148266680.jpg

Công nghệ"gia nhiệt kép" ở tay cầm sẽ hạn chế tối đa vấn đề thường gặp nhất của bàn ủi đứng, đó là hiện tượng nhỏ giọt khi ủi.

Lựa chọn công cụ thông minh cho việc nhà cũng là cách để người nội trợ giải phóng chính mình, và cũng là tạo điều kiện cho người chồng thể hiện sự sẻ chia theo cách chân thành và thực tế nhất.

Phụ nữ sẽ có thêm thời gian và năng lượng để tận hưởng cuộc sống, chăm sóc mái ấm ở những khía cạnh quan trọng hơn.

photo-2-15731222085211697497555.jpg

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022