Trong một ngôi nhà, hệ thống cấp thoát nước giữ vai trò quan trọng, được ví như hệ thống mạch máu trong cơ thể con người. Độ bền và an toàn của công trình có đảm bảo hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng đường ống nước chạy bên trong công trình đó.

Đối với cơ thể con người, mạch máu là thành phần không thể thiếu trong hệ tuần hoàn. Mạch máu dẫn oxy và dưỡng chất đến từng tế bào, nuôi dưỡng cơ thể. Nếu mạch máu bị tắc nghẽn thì máu sẽ lưu thông chậm lại, ùn ứ, có thể gây ra nhiều bệnh lý, thậm chí dẫn đến tử vong. Mạch máu khỏe mạnh sẽ góp phần giúp cơ thể cường tráng.

Cũng giống mạch máu, hệ thống ống nước bền bỉ giúp công trình vững chắc. Nếu đường ống nước trong tường bị tắc nghẽn, rò rỉ hoặc bục vỡ thì sửa chữa rất phức tạp, mất thời gian.

Khi đường ống nước trong tường rò rỉ hoặc bục vỡ có thể khiến mảng tường bỗng dưng đổi màu hoặc xuất hiện nấm mốc, phồng rộp. Không đơn giản chỉ là gọi thợ đến để sửa đường ống mà hậu quả nặng nề hơn có thể phải đục tường để thay toàn bộ đường ống khu vực đó, xây trát và sơn lại tường. Việc làm không chỉ mất thời gian, công sức mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và bền vững của ngôi nhà.

Để tránh xảy ra các hệ lụy trên, gia chủ nên chọn ống dẫn nước, nhất là ống dẫn nước trong tường đảm bảo chất lượng ngay từ khi xây sửa nhà, thay vì lựa chọn loại ống trôi nổi không thương hiệu.

Loại ống chất lượng được các chủ thầu xây dựng và chuyên gia khuyên dùng cho các đường ống nước trong tường. Một trong số các thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn là ống nhựa Ströman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

ONG-NUOC-1-4134-1597300873.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=P5SLZzyR3687QfbvkYSqlQ

Ống nhựa Ströman đa dạng về chủng loại, kích cỡ.

Đại diện thương hiệu cho biết, ông nhựa Ströman được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, 100% nhập khẩu đồng bộ từ châu Âu, áp dụng nghiêm ngặt quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn Đức. Ströman đảm bảo tính chính xác, độ đồng đều, giải quyết vấn đề rò rỉ thường xảy ra ở sản phẩm thông thường.

"Ống nhựa Ströman sản xuất từ nhựa nguyên sinh với khả năng đàn hồi cao, giãn nở linh hoạt, chịu được cong vênh và áp lực, có thể giữ nguyên kết cấu và tính năng trước tác động ngoại cảnh, dẫn nước mà không rạn nứt, độ bền và tuổi thọ lên tới 50 năm", vị đại diện nói thêm.

ong-nuoc-2-2023-1597300873.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=SMkjjLg39-WXcCdOb9P0yg

Máy móc hiện đại sản xuất ống nước của Tân Á Đại Thành.

Kim Uyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022