Treo ảnh phụ nữ khỏa thân

Treo loại ảnh này trong phòng được cho là sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm vợ chồng bởi lẽ nó dễ khiến nửa kia có những liên tưởng không tốt đẹp hay thậm chí là khiến các ông chồng không hài lòng với ngoại hình của vợ.

Đinh trên cửa phòng

v1-15487491591921513877558-crop-15487491899491234871429.jpg

Nhiều người có thói quen đóng đinh lên phía sau cửa để họ có thể treo một số đồ dùng tiện ích, hay những món trang trí. Điều này không tốt, đặc biệt là với những cây đinh được đóng vào phía sau cánh cửa phòng ngủ của hai vợ chồng.

Theo nhiều chuyên gia, cánh cửa tượng trưng cho gương mặt của một người và những cây đinh đó chắc chắn sẽ mang đến tác dụng phụ. Nếu thực sự cần thiết phải treo gì đấy trên cửa, hãy sử dụng miếng dán chứ không phải là đinh.

Rượu và những vật dụng đi kèm

v2-15487491592001252268810.jpg

Đối với vợ chồng, rượu và những vật dụng đi kèm như ly, giá đỡ,… đặt trong phòng ngủ sẽ mang lại năng lượng phong thủy xấu. Theo thuyết phong thủy, rượu tượng trưng cho phụ nữ; trong khi đó, thủy tinh (kính) và sự đau buồn lại có cùng âm trong tiếng Trung Quốc. Do đó, những đồ vật này đặt trong phòng cưới sẽ chỉ tượng trưng cho những điều không vui và thiếu may mắn.

Đèn chùm thẳng trên giường

v3-1548749159208808779651.jpg

Một chùm đèn ở phía trên giường sẽ khiến chất lượng của giấc ngủ bị ảnh hưởng dẫn đến vợ chồng hay cáu gắt nhau. Do đó, nó sẽ ảnh hưởng tới trạng thái sức khỏe cũng như hiệu suất của công việc hàng ngày.

Tuy nhiên, phong thủy học cho rằng, các chùm đèn được xem là mang yếu tố gỗ. Vì thế, nếu bạn mệnh Mộc thì ngủ dưới chùm tia sẽ ít bị ảnh hưởng.

Thiết bị điện tử

v4-1548749159216833050011.jpg

Trong phong thủy, phòng ngủ được xem là trung tâm của mọi nguồn năng lượng, ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. Ngày nay, thiết bị điện tử len vào khắp các ngõ ngách trong cuộc sống của chúng ta. Cũng từ đó, sự ảnh hưởng tiêu cực của các thiết bị này đến cuộc sống gia đình cũng tăng lên khi chúng được đưa vào phòng ngủ để sử dụng vì nhiều lý do: Nhà nhỏ, tiện dụng...

Máy tính, điện thoại di động, loa nghe nhạc, tivi, cáp sạc… sản sinh sóng điện từ, làm năng lượng phong thủy phòng ngủ bị hỗn loạn. Nó sẽ khiến người ở trong phòng dễ đau đầu, mất ngủ, căng thẳng, ảnh hưởng đến trí nhớ. Còn nếu xét ở góc độ tình cảm, để những thiết bị điện tử này trong phòng, vợ chồng không còn thời gian, cơ hội để trao đổi, tâm sự, gần gũi mà chỉ tập trung sử dụng chúng mà thôi. Tốt nhất, để bảo vệ sức khỏe và cuộc hôn nhân của mình, hãy đưa những thiết bị đó ra khỏi phòng ngủ nhé.

Đồ cổ

v5-15487491592201212432709.jpg

Nhiều cặp vợ chồng thường có thói quen đặt đồ cổ trong phòng ngủ nhưng lại không biết rằng đồ cổ mang lại năng lượng tiêu cực gây ra sự mất cân bằng lớn giữa năng lượng tiêu cực và tích cực trong căn phòng. Điều này dẫn đến những tác động tiêu cực đối với sức khỏe, gây ra bất hòa trong hôn nhân và đời sống.

Mẹo bài trí phòng ngủ để vợ chồng thuận hoà:

Phòng ngủ nên thiết kế hình vuông

Theo phong thủy, phòng ngủ hình vuông được coi là tốt nhất. Phòng ngủ hình vuông đem lại cảm giác an toàn, chắc chắn, tạo nên sự hòa hợp trong mối quan hệ của vợ chồng. Nếu không thể thiết kế theo hình vuông, hãy chọn hình chữ nhật nhưng cần lưu ý chiều dài không nên quá chênh lệch so với chiều rộng. Trong trường hợp phòng ngủ hẹp, méo mó, hai vợ chồng dễ khắc khẩu, tranh luận, cãi vã với nhau.

Phòng ngủ nên có ánh sáng tự nhiên

Phòng ngủ quá kín, tối tăm, ẩm thấp sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của vợ chồng, dễ gây sự hiểu lầm hay chuyện tình cảm ngoài luồng. Phòng ngủ nên có cửa sổ để đón đủ ánh sáng mặt trời vào trong căn phòng. Căn phòng có ánh sáng tự nhiên sẽ giúp chuyện tình cảm của đôi vợ chồng thêm hòa hợp, viên mãn.

Trang trí tranh ảnh, đồ vật trong phòng ngủ

Phòng ngủ chỉ nên treo những bức ảnh của chủ sở hữu căn phòng, không nên đặt ảnh của những người đàn ông, phụ nữ khác vì dễ dẫn đến chuyện thị phi, ngoại tình.

Ngoài ra, để căn phòng thêm đẹp mắt, ấm cúng, có thể trang trí thêm các đồ vật có màu đỏ hoặc trải thảm đỏ, dùng chăn ga, gối đệm màu đỏ... Trong phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho lửa, mang đến sự thịnh vượng, đầm ấm.

* Bài mang tính chất tham khảo

Lily (th)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022