810_2295.jpg?resize=640%2C433&ssl=1

Hội tụ đầy đủ các hãng nội thất hàng đầu thế giới như Minotti, Antonio Lupi, Porro, Covet House, Don Bratch, THG..  EuroStyle tin rằng với gần 3000 m2 không gian trải nghiệm nội thất “full house” từ hệ thống ánh sáng đèn, không gian bếp, phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, phòng thay đồ được phân chia hợp lý tại 2 showrooms là EuroStyle Design Center và Vincom Riverside Center, khách hàng sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị khi tham quan thưởng lãm.

Không gian showroom trưng bày những sản phẩm nội thất cao cấp thuộc phong cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại, trong đó mỗi sản phẩm nội thất là một tác phẩm nghệ thuật được tạo hình tỉ mỉ hoàn toàn thủ công: công đoạn xử lý gỗ bởi những người thợ có tay nghề cao, đá cẩm thạch và đá tự nhiên đều có giấy chứng nhận, cũng như da thuộc cao cấp – được chọn lọc và xử lý đặc biệt bằng những phương pháp thân thiện với môi trường. Vật liệu được kết hợp hoàn mỹ như một cách truyền đạt sự đam mê và tinh tế của từng thương hiệu.

2L9A1919.jpg?resize=640%2C427&ssl=1

Để chinh phục những khách hàng khó tính nhất, đội ngũ EuroStyle luôn làm việc bằng tất cả đam mê, thổi hồn vào từng thiết kế và đặc biệt tuân thủ nguyên tắc “lấy con người làm trung tâm”. Với phương châm thiết kế ấy, EuroStyle mong muốn mang đến những không gian sống tiện nghi, hoàn mỹ, đặt nhu cầu của người sử dụng lên hàng đầu.

DSC_2770.jpg?resize=640%2C394&ssl=1Hiện tại, Công ty CP Phong cách Âu Châu – EuroStyle chuyên thực hiện những dự án thiết kế – trang trí nội thất và cung cấp nội thất cho các biệt thự, căn hộ cá nhân và các dự án nhà hàng, khách sạn, bất động sản cao cấp. Là số ít công ty đưa ra giải pháp và chịu trách nhiệm tổng thể từ thiết kế tới thi công, cung cấp và tư vấn sắp đặt, bảo trì đồ nội thất, EuroStyle hiện là sự lựa chọn đảm bảo để công trình của khách hàng trở nên sang trọng và đẳng cấp theo đúng kỳ vọng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022