Báo chí nước ngoài nói gì về cung điện đá D'. Palais Louis?

Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đến thăm cung điện Versailles nước Pháp. Sau chuyến đi, ông cũng muốn tạo ra một cung điện đá độc tôn giữa lòng Hà Nội. Học tập tinh thần cầu toàn bất diệt giống như Vua Louis XIV, chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã làm việc với kiến trúc sư để tạo ra 50 bản vẽ để tinh tuyển một bản ưng ý nhất, trực tiếp giám sát và đồng hành trong quá trình xây dựng. Hơn 10 năm nỗ lực, khát khao, mơ ước rằng từ bàn tay và khối óc của người Việt cũng có thể tạo nên những công trình đỉnh cao, cuối cùng Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đã hoàn thành sứ mệnh hướng đến đỉnh cao mỹ học của mình. Gọi tên kiệt tác không dành cho 99,9875% người Việt này là cung điện đá D'. Palais Louis.

Theo trang ians.in của Ấn Độ, những công trình do Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển đều ghi dấu ấn bởi chất lượng, tiến độ, thiết kế và kiến trúc giàu giá trị nghệ thuật. Trong đó, cung điện đá D'. Palais Louis - sản phẩm cao cấp nhất, được coi là công trình biểu tượng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã được ghi nhận trên thị trường bất động sản trong nước và quốc tế với nhiều giải thưởng uy tín.

photo-1-16068901662821830348258.jpg

Nhiều trang báo nước ngoài đã dành lời khen cho cung điện đá D'. Palais Louis

Trang tin Asean Briefing của Hồng Kông - nơi sở hữu những tòa nhà chọc trời cũng công nhận rằng: "Cung điện đá D'. Palais Louis là kiệt tác vô giá bởi vẻ đẹp tinh tú và chất lượng vô song của công trình. Đây là tòa nhà duy nhất tại Việt Nam được ốp đá granite toàn bộ mặt ngoài và bốn mặt giếng trời từ tầng 1 đến tầng đỉnh, mang lại vẻ đẹp sang trọng và trường tồn theo thời gian."

Trang Australian Associated Press - AAP News Live đến từ Úc cũng hết lời khen ngợi hành lang của cung điện đá D'. Palais Louis: "Cung điện đá D'. Palais Louis là nơi duy nhất tại Việt Nam mà không gian sống trở thành triển lãm nghệ thuật Art Basel lừng danh thế giới với những bức tranh Old Masters được vẽ tay hoàn toàn bởi các họa sĩ nổi tiếng người Ý".

Cung điện đá D'. Palais Louis xứng tầm 0,0125% người Việt tinh hoa

Cung điện đá D'. Palais Louis là công trình kết tinh của giá trị nghệ thuật tinh tế Châu Âu thế kỷ XIV và những công nghệ tiên tiến, hiện đại của thế kỷ XXI. Khi tinh thần đỉnh cao mỹ học kết hợp cùng công nghệ hiện đại đã kiến tạo nên một kiệt tác xứng tầm 0,0125% người Việt tinh hoa. Cung điện đá D'. Palais Louis sở hữu hệ thống 6 thang máy Otis có lồng kính hình cầu mạ vàng đắt giá với khung lồng kính máy bay phản lực giúp giảm tối đa tiếng ồn và rung lắc.

photo-1-16068901690461528372191.jpg

Thang máy siêu tốc, siêu êm đưa các quý chủ nhân về căn hộ của mình trong trạng thái thoải mái nhất

Không chỉ vậy, tầng hầm đỗ xe hiện đại bậc nhất Việt Nam với độ dốc 3% và khả năng thoát nước đặc biệt, cùng cụm bể bơi 4 mùa cực kì độc đáo tại tầng mái tòa nhà hứa hẹn chinh phục những quý chủ nhân khó tính nhất. Hệ thống bể bơi áp dụng công nghệ xử lý nước siêu sạch và bộ điều chỉnh nhiệt độ nước thông minh, giữ nước mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông để lúc nào bạn cũng thấy thoải mái

Tập đoàn Tân Hoàng Minh kiến tạo nên cung điện đá D'. Palais Louis là nguồn cảm hứng để Việt Nam ngày càng có nhiều công trình xuất sắc hơn nữa. Đặc biệt đóng góp vào sự phát triển của đất nước với một kiệt tác trường tồn.

Cung điện đá D'. Palais Louis - Kiệt tác không dành cho 99,9875% người Việt

Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần nhà D’ Land

Hotline: 08 3333 6666 Website: https://cungdienda.vn/

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022