Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp các giải pháp nước, những năm qua, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tập trung nghiên cứu và tích hợp nhiều công nghệ ưu việt của thế giới trong việc sản xuất các sản phẩm giải pháp nước. Mới đây, tập đoàn này chính thức cho ra thị trường sản phẩm bộ lọc nước đầu nguồn Beluga và đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

thumbnail-Image-1219-1598231155.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0Dc2bwuG7vkpHtwCB9V-pg

Nhiều người trực tiếp kiểm nghiệm bộ lọc đầu nguồn của Tân Á Đại Thành trong buổi lễ ra mắt sản phẩm tại Sầm Sơn, Thanh Hóa, tháng 7.

Ngoài khả năng lọc sạch bùn đất, clo và các tạp chất lơ lửng, bộ lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành Beluga còn có nhiều tính năng ưu việt khác. Nhà sản xuất cho biết, bộ lọc sử dụng công nghệ lọc đa tầng Laminated Multilayer với cấu trúc nếp gấp xếp tầng, vừa giúp tăng khả năng loại bỏ chất bẩn, vừa đảm bảo lưu lượng lọc cho cả gia đình sử dụng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm.

Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng vật liệu lọc Electro Positive có kích thước khe lọc siêu nhỏ đảm bảo tạp chất, chất cặn bẩn, chất lơ lửng trong nước được ngăn ngừa.

Lõi than hoạt tính Carbon Block tối ưu nhờ chỉ số iodine 1200 mg/g. Chỉ số iodine càng lớn thì mức độ hoạt hóa càng cao.

Với những ưu điểm như vậy, bộ lọc nước đầu nguồn Beluga được Tân Á Đại Thành coi là sản phẩm chiến lược của mình.

Ông Trần Anh Tuấn, giám đốc R&D tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: "Bộ lọc nước đầu nguồn Tân Á Đại Thành Beluga là sản phẩm hợp tác chiến lược giữa chúng tôi và tập đoàn Seondo, Hàn Quốc. Sản phẩm sẽ giúp các hộ gia đình Việt Nam có thể sử dụng nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn Hàn Quốc - một trong những quốc gia có tiêu chuẩn cao trong việc kiểm soát vệ sinh chất lượng nước sinh hoạt tại châu Á".

thumbnail-Image-6272-1598231155.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=OgRBu21HlwEQgG3P5TnPlQ

Buổi lễ ra mắt bộ lọc đầu nguồn Beluga tại Sầm Sơn hồi tháng 7 đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn khách hàng thân thiết của doanh nghiệp này.

Trong giai đoạn ra mắt sản phẩm, Tân Á Đại Thành dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua bộ lọc đầu nguồn Beluga hoặc mua combo bồn chứa nước (inox, nhựa) và bộ lọc đầu nguồn. Liên hệ hotline: 1900 6086 hoặc truy cập website.

Diệp Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022