Lúc đó, chúng tôi làm đơn sơ, các vật dụng trong phòng giờ đây đã bắt đầu xuống cấp, nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều nhưng công năng của nó lại càng giảm đi, các vật dụng nắt đầu hoen rỉ, tường bong tróc, nền nhà không có độ dốc nhất định nên nước không thoát ra được. Cứ mỗi lần vệ sinh, tắm xong lại phải lấy chổi để đẩy nước đi.

Thu-Ai-6073-1597723308.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=63kEAgeY1Iixzaf00295yw

Thiết bị vệ sinh xuống cấp sau nhiều năm sử dụng.

Giờ đây, 2 con gái của mẹ cũng đã bắt đầu biết sạch và bẩn rồi, căn phòng tắm ấy bây giờ không còn là nơi để cho chúng nó tắm và vệ sinh cá nhân nữa, mỗi lần con tắm cũng chẳng vào nhà tắm nữa, con chê nước ứ bẩn, khó chịu rồi 2 chị e nó bê chậu ra ngoài. Tôi có la các con nhưng chỉ miễn cưỡng được một thời gian ngắn, một lúc lại thấy 2 chị em đưa nhau ra ngoài. Đi vệ sinh cũng vậy, bế vào rồi lại bế ra vì các con sợ bẩn, dù ngày nào cũng được lau chùi.

Thu-Ai-2-2909-1597723308.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8Yutc6VJrFerKsnieuNL_w

Phòng tắm không có độ dốc nên nước bị ứ đọng.

Mong muốn lớn nhất của 2 vợ chồng bây giờ là làm lại căn phòng tắm có đầy đủ tiện nghi cho con, để chúng nó có thể vừa tắm vừa nghịch nước nhưng không sợ bẩn và té. Một ngày dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng chỉ muốn về nhà để được thư giãn và cách tốt nhất là được ngâm mình trong nước với không gian nhà tắm thoáng, mát và sạch sẽ.

Thu Ái

Mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống, trang bị kiến thức cải tạo "không gian thứ ba" cho gia đình, báo điện tử VnExpress đồng hành cùng INAX - thương hiệu chuyên thiết bị phòng tắm của công ty LIXIL Nhật Bản tổ chức chuyên mục "Phòng tắm trong mơ". Tham gia chương trình, bạn có cơ hội được tân trang phòng tắm miễn phí, tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng bao gồm chi phí xây dựng, tháo gỡ, thiết kế, thiết bị... Chương trình diễn ra từ ngày 15/6 đến 30/11. Mỗi tháng, dựa vào tiêu chí chân thực, ý nghĩa, cảm xúc, mức độ cần thiết... ban tổ chức sẽ lựa chọn một gia đình để cải tạo nhà tắm.
Chương trình bắt đầu nhận bài chia sẻ của độc giả tại đây, từ ngày 15/6 đến ngày 31/10.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022