Ngày 9/4, cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 công bố thể lệ, mở cổng nhận hồ sơ dự thi, chính thức tìm kiếm gương mặt kế nhiệm Hoa hậu Lê Hoàng Phương.

Đáng chú ý, format năm nay được thông báo sẽ có nhiều thay đổi, bám sát cuộc thi mẹ và cuộc thi chủ nhà Miss Grand Thailand (MGT). 

Bám sát với format của cuộc thi quốc tế, Miss Grand Vietnam 2024 hứa hẹn được diễn ra với nhiều vòng thi cùng hoạt động hấp dẫn. Chia sẻ từ chủ tịch Miss Grand Vietnam - Phạm Kim Dung, bà cho biết: “Những thay đổi trong format MGT 2024 cũng có thể là những thay đổi của Miss Grand Vietnam năm nay".

Theo đó, nữ CEO cho biết việc bám sát cuộc thi chủ nhà là ban tổ chức của cuộc thi mẹ Miss Grand International (MGI) là một sự chuẩn bị tốt cho các thí sinh của Việt Nam tại đấu trường quốc tế.

d7j6llu24a1-jsny57olcr2-kq16esas9w3.JPG Miss Grand Vietnam đã tổ chức được hai mùa tranh tài. Hai Hoa hậu là Đoàn Thiên Ân và Lê Hoàng Phương đã có một chiến thắng khá thuyết phục. 

Theo đó, giải thưởng Best Seller là một trong những đổi mới nhận được nhiều quan tâm của Miss Grand Thailand trong những năm gần đây. Cụ thể, các thí sinh sẽ livestream bán hàng và giải thưởng được tính dựa trên doanh số mà các người đẹp thu vào cuối cuộc thi. 

“Chúng tôi không chắc Miss Grand International sẽ có thêm phần thi Best Seller nhưng việc bám sát cuộc thi chủ nhà Miss Grand Thailand cũng là một sự chuẩn bị tốt cho đại diện Việt Nam. Hơn nữa, trong thời đại bán hàng 4.0, chúng tôi nghĩ rằng việc để thí sinh được tiếp xúc với phương thức này cũng là cơ hội để các bạn trải nghiệm công việc mới, biết đâu sẽ ứng dụng được sau khi cuộc thi kết thúc”, Chủ tịch Miss Grand Vietnam chia sẻ. 

ip7xio82og1-6hfp976uqt2-bx4ptecefy3.png Miss Grand Thailand là quốc gia chủ nhà của cuộc thi. Một trong những giải thưởng đặc biệt của cuộc thi là thí sinh phải tranh nhau livestream bán hàng để kiếm về doanh thu cho tổ chức. 

Không chỉ thế, tại Miss Grand Vietnam 2024, Ban tổ chức cũng quyết định tổ chức cuộc thi Grand Voice Awards để tìm ra tài năng âm nhạc của những người đẹp. Đây là đầu có trong khuôn khổ Miss Grand Vietnam 2024, những người đẹp sẽ có cơ hội thể hiện tài năng âm nhạc, ca hát đến với khán giả.

Trong thời điểm mùa giải mới khởi động, Đương kim Miss Grand Vietnam 2023 chia sẻ: “Miss Grand Vietnam vẫn luôn là một hành trình đầy mới mẻ và thử thách đối với các thí sinh, bản thân Phương khi tham gia cũng đã tự khám phá được nhiều điều mới của bản thân. Khi cuộc thi trở lại, Phương càng mong chờ hơn nữa khi không biết mình sẽ được gặp thêm bao nhiêu nhân tố giỏi giang. Ở người kế nhiệm, Phương mong rằng đó là một cô gái cởi mở, hoạt bát, năng động và luôn cầu tiến trong hành trình của mình”.

Theo công bố từ phía Miss Grand Vietnam, Tân hoa hạu sẽ là cô gái hội tụ đủ những tiêu chí cần thiết của Miss Grand International gồm 4B: : Beauty (nhan sắc) - Body (hình thể) - Brain (trí tuệ) - Business (kinh doanh). 

Qua đó, lịch trình về cuộc thi năm nay cũng được tiết lộ diễn ra vào khoảng tháng 7, tháng 8 tại TP.HCM.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022