Tối ngày 22/7, chung kết Miss World Vietnam 2023 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi. Cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2024. Kết quả này nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Ngay từ lúc cuộc thi mới khởi động, Huỳnh Trần Ý Nhi không phải là cái tên được fan sắc đẹp nhắc tới nhiều nhất. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực và phong độ ổn định qua từng vòng thi đã giúp cô chạm tay tới vương miện danh giá. 

Ngoại hình nổi bật, phong độ ổn định qua các phần thi

Huỳnh Trần Ý Nhi cao 1m75, số đo ba vòng 79-59-89 cm. Cô chiến thắng Người đẹp Thời trang, lọt Top 16 Người đẹp Nhân ái, Top 5 Người đẹp Biển, Top 10 Người đẹp Bản lĩnh. Mặc dù kết quả các phần thi phụ không hoàn toàn quyết định tới ngôi vị hoa, á hậu nhưng nó thể hiện được tố chất, tiềm năng của các thí sinh. 

saostar-mj4yci7gkrsgjnpa.pngTân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi trong khoảnh khắc đăng quang. saostar-eqvg2cnm37celhcm.jpgÝ Nhi cũng thuộc nhóm thí sinh có chiều cao, vóc dáng tốt nhất tại mùa giải năm nay. 

Người đẹp đến từ Bình Định sở hữu gương mặt thanh thoát, được đánh giá tiệm cận với tiêu chí Miss World. Hiện tại, cô đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Trong phần thi Người đẹp thời trang, Ý Nhi đã khiến khán giả bất ngờ trước kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp của mình.

Đêm chung kết, Huỳnh Trần Ý Nhi tỏa sáng rực rỡ với 3 phần thi áo dài, bikini, dạ hội. Cô luôn giữ cho mình nụ cười tươi tắn và nguồn năng lượng tích cực. 

Ứng xử đúng trọng tâm, mạch lạc

Bước vào phần thi ứng xử, mỹ nhân 21 tuổi đứng trước câu hỏi: Giới trẻ hiện nay gặp rất nhiều áp lực trong cuộc sống và bản thân đã phải giải quyết vấn đề này như thế nào?

Đại diện tỉnh Bình Định trả lời rất gãy gọn: "Tôi nghĩ rằng trong mỗi chúng ta ai cũng có những nỗi lực cho riêng mình. Tôi cũng bị áp lực về đồng trang lứa, tôi sinh ra trong thời bình khi tôi có đầy đủ các điều kiện để hoàn thiện bản thân. Nhưng, tôi sợ bản thân không giỏi bằng người khác và tôi cũng sợ không đủ thành công như con nhà người ta. 

Nhưng mỗi người có những xuất phát điểm khác nhau, nên chúng ta không nên so sánh bản thân mình với bất kỳ ai. Có một câu nói tôi tâm đắc đó chính là áp lực tạo nên kim cương". 

Đối với một cô gái trẻ mới bước chân vào đường đua sắc đẹp, đây là một câu hỏi khá khó. Vì nó đòi hỏi trải nghiệm thực tế của bản thân. Cô nhận được nhiều lời khen cho màn ứng xử của mình.

saostar-hj8q2kvlrqvd9lzp.pngCô gái đến từ Bình Định nêu rõ quan điểm khi được hỏi về những khó khăn trong cuộc sống. 

Cô gái nghị lực vượt qua hoàn cảnh cùng trái tim giàu lòng trắc ẩn

So với bạn bè cùng trang lứa, Huỳnh Trần Ý Nhi khá may mắn khi được sinh ra trong gia đình khá giả, nhưng chưa bao giờ xem đó là tất cả mà luôn tự lực cánh sinh. Trước đó, cô có chia sẻ rằng: "Đến với Miss World Vietnam 2023, tôi muốn mang đến hình ảnh cô gái vừa dịu dàng, vừa học thức và tự lập muốn quảng bá vẻ đẹp quê hương đến bạn bè mọi miền đất nước". 

saostar-oucbals0pvdzy1sj.pngThần thái kiêu sa của Tân hoa hậu Thế giới Việt Nam khi sải bước trên sàn diễn. saostar-tvcu1i9i0al95wct.pngÝ Nhi luôn toát khí chất của một nữ hoàng sắc đẹp. saostar-1t1iwa7c816yxyg3.jpgCô còn khá nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2024. 

Trong khuôn khổ phần thi Người đẹp Nhân ái, Ý Nhi thực hiện dự án Nữ chiến binh hồng giúp đỡ bệnh nhân ung thư vú. Cô mong tiếp thêm sức mạnh và tạo thêm động lực cho các bệnh nhân vượt qua nghịch cảnh. Những hành động "người thật việc thật" của Ý Nhi đã chạm tới trái tim của ban giám khảo cũng như fan sắc đẹp. 

Xem thêm: Hình ảnh hiếm hoi của tân hoa hậu Ý Nhi và bạn trai 6 năm: sao mà đáng yêu thế!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022