Giữa lúc câu chuyện Đỗ Thị Hà bị nghi "bằng mặt không bằng lòng", không ấn theo dõi Hoa hậu Ý Nhi chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cộng đồng mạng lại bất ngờ phát hiện thêm chi tiết lạ khác.

Theo đó, người tiền nhiệm của cuộc thi Miss World Vietnam cũng có động thái tương tự Đỗ Thị Hà. Nhân vật được nhắc đến chính là Hoa hậu Mai Phương. Chi tiết này lại khiến công chúng thêm phần ngờ vực. 

Chưa kể đến việc nàng hậu Đồng Nai còn vắng mặt trong buổi lễ trao sash cho Hoa hậu Ý Nhi dự thi Miss World 2025. Thậm chí, Hoa hậu Mai Phương còn thẳng tay xoá thông tin liên hệ của công ty chủ quản trên trang cá nhân. 

gipxfzivwo1-mwkmi6rj7t2-kgmnl54k583.jpg Hoa hậu Mai Phương không theo dõi Hoa hậu Ý Nhi. 9tkmdwim1a1-io3kuhcu402-1lpogf5bw13.jpg Hoa hậu Ý Nhi vẫn ấn theo dõi đàn chị trên trang cá nhân Instagram.

Hàng loạt những chi tiết này khiến người hâm mộ tin rằng Hoa hậu Mai Phương sẽ từ bỏ làng giải trí, chuẩn bị sang Mỹ đoàn tụ cùng gia đình. Cô được cho sẽ vắng mặt, không đồng hành cùng Hoa hậu Ý Nhi trong chặng hành trình "đem chuông đi đánh xứ người".

Câu chuyện Hoa hậu Mai Phương không theo dõi đàn em dường như không phản ánh rõ nét về mối quan hệ của cả hai. Bởi lẽ, không chỉ riêng Hoa hậu Ý Nhi, trong danh sách người theo dõi của cựu Miss World Vietnam cũng vắng mặt hai Á hậu - Miss World Vietnam 2023 là Đào Hiền và Minh Kiên. Đồng thời, việc Hoa hậu Ý Nhi có đồng hành cùng người kế nhiệm trong hành trình trước thềm ra quân quốc tế, chinh chiến Miss World 2025 hay không vẫn còn là một ẩn số chưa có lời giải đáp.

ghexgcj8w21-vlqx1deyu42-92pojaaf4i3.png Liệu Hoa hậu Mai Phương có đồng hành cùng đàn em trước thềm chinh chiến Miss World?

Theo thông tin từ một số chuyên trang nhan sắc quốc tế, mùa giải thứ 72 của Miss World sẽ tổ chức vào khoảng tháng 2 - 3/2025. Đồng nghĩa với việc Hoa hậu Ý Nhi chỉ còn hơn 7 tháng để tập luyện và trau dồi những kỹ năng cần thiết và xây dựng dự án nhân ái.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022