Vừa qua, chương trình hẹn hò hấp dẫn nhất năm 2024 mang tên Đảo Thiên Đường - Paradise Island chính thức thông báo thời gian phát sóng, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Không những vậy, chương trình còn có sự tham gia của dàn ban bình luận nổi tiếng, có sức ảnh hưởng tại làng giải trí Việt. Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của Thảo Nhi Lê - Á hậu 1, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tại buổi họp báo, Á hậu Thảo Nhi Lê xác nhận đang trong tình trạng độc thân. Song, ít ai biết được, cô từng trải qua hai mối tình gây chú ý. Bấy nhiêu đó cũng đã giúp Á hậu Lê Thảo Nhi Lê tích luỹ kha khá kinh nghiệm. Nàng hậu hoàn toàn có thể tự tin khi ngồi vào vị trí đặc biệt này.

z1h1r7ei8a1-kyms8rxb4n2-v4clmq9msl3.jpeg Á hậu Thảo Nhi Lê tham gia chương trình "Đảo thiên đường" với vị trí ban bình luận.

Thời điểm trước khi về Việt Nam, Thảo Nhi Lê từng gặp gỡ nam thần Huy Trần tại Đức. Cả hai đã nảy sinh tình cảm, bước vào mối quan hệ yêu đương và cùng nhau trở về Việt Nam để xây dựng sự nghiệp. Mối quan hệ này từng được Á hậu Thảo Nhi Lê thoải mái công khai trên mạng xã hội. Không những vậy, chuyện tình của nàng hậu cùng Huy Trần còn nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên.

Sau 2 năm mặn nồng, Á hậu Thảo Nhi Lê - Huy Trần chính thức "đường ai nấy đi" do không còn chung quan điểm. Cả hai chia tay trong văn minh, hoà bình. Á hậu Thảo Nhi Lê từng chia sẻ bản thân cảm thấy hạnh phúc và vui mừng khi bạn trai cũ tìm được "bến đỗ" mới. Được biết, Huy Trần hiện đã về chung một nhà với diễn viên kiêm đạo diễn đình đám Ngô Thanh Vân.

3j81u1t49d1-21knq3v9ay2-605p2y9no43.png Á hậu Thảo Nhi Lê từng hẹn hò nam thần Huy Trần. Mối tình này kéo dài 2 năm.

Kết thúc mối tình với Huy Trần, Á hậu Thảo Nhi Lê hẹn hò với doanh nhân Long Nguyễn. Người này không hoạt động nghệ thuật. Cả hai bắt đầu yêu đương từ năm 2020 và vướng nghi vấn rạn nứt vào năm ngoái.

Người này hơn Thảo Nhi Lê 9 tuổi và thường xuyên đồng hành cùng cô trong công việc lẫn cuộc sống. Thời điểm nàng hậu dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, doanh nhân Long Nguyễn luôn ở cạnh bên. Tại đêm chung kết, anh còn gửi lời chúc mừng khi bạn gái đăng quang ngôi vị Á hậu 1.

9usuzjare21-m4mokjl1c22-zsgnidniaq3.png Á hậu Thảo Nhi Lê vừa xác nhận đã "đường ai nấy đi" với doanh nhân Long Nguyễn.

Trên trang cá nhân, cả hai liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào. Do đó, việc cả hai chia tay lại càng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022