Trong nhiều năm qua, các cô gái đến từ Thái Lan đã liên lục chứng minh vẻ gợi cảm và sức hút của mình cũng không thua gì các mỹ nữ ở những nước khác.

Và vừa mới đây, nữ y tá với tài khoản Instagram tên Maypimm đã khiến cộng đồng mạng từ Trung Quốc, Hàn Quốc cho đến Nhật Bản phải xôn xao vì vẻ ngoài đầy hấp dẫn.

nu-than-y-ta-thai-lan-7.jpgNữ y tá thế này hẳn là ai cũng muốn bị bệnh để đến bệnh viện.

Lớn lên tại tỉnh Nan, phía Bắc Thái Lan, cô gái 24 tuổi này đã tốt nghiệp trường Đại học Công Giáo Thái Lan vào năm 2016. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Maypimm đã sở hữu vẻ đẹp thiên thần khiến bao nam sinh điêu đứng.

Sau khi tốt nghiệp, những bức ảnh cô chụp trong trang phục y tá trắng tinh khôi lại càng khiến cộng đồng mạng thêm phát cuồng.

nu-than-y-ta-thai-lan-6.jpgNhững bức ảnh Maypimm mặc đồ y tá khiến ai ai cũng phải ngẩn ngơ.

Tất nhiên, những bức ảnh dạo phố trong trang phục thường ngày của cô nàng Maypimm này cũng xinh lung linh.

Lượng fan của Maypimm ban đầu chỉ vỏn vẹn ở Thái Lan. Thế nhưng sau khi trở thành hiện tượng mạng tại Trung Quốc, người hâm mộ của cô bắt đầu xuất hiện tại khắp mọi nơi trên thế giới. Sắp tới đây, rất có thể cư dân mạng Việt Nam cũng sẽ trở thành fan của cô.

Ngoài công việc y tá hằng ngày tại bệnh viện, Maypimm còn có nguồn thu nhập khác qua những buổi làm người mẫu ảnh. Không chỉ có vẻ ngoài khiến người ta mê mẩn, Maypimm cũng tỏ ra mình là một cô gái hiện đại và độc lập khi luôn có thể tự chủ tài chính, phát triển bản thân.

Cùng xem qua những thước ảnh đẹp không góc chết của cô y tá nữ thần:

nu-than-y-ta-thai-lan-1.jpgnu-than-y-ta-thai-lan-2.jpgnu-than-y-ta-thai-lan-3.jpgnu-than-y-ta-thai-lan-4.jpgnu-than-y-ta-thai-lan-5.jpgnu-than-y-ta-thai-lan-8.jpgnu-than-y-ta-thai-lan-9.jpgnu-than-y-ta-thai-lan-10.jpgnu-than-y-ta-thai-lan-11.jpg

Ảnh: Instagram/maypimm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022