Chương trình được diễn ra vào 2 ngày 4 và 5/1/2020 tại thủ đô Hà Nội và huyện Mai Châu – Hòa Bình.

 Lễ tôn vinh là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tri ân những cống hiến của các tổ chức tình nguyện tiêu biểu và các thủ lĩnh trong phong trào thiện nguyện trên cả nước.

img-1121-31-1578199894493.jpg

Với mục đích tôn vinh các tổ chức, cá nhân đã có những thành tích đóng góp xuất sắc trong công tác tình nguyện, đồng thời góp phần cổ vũ, động viên tinh thần xung kích tình nguyện, sự cống hiến của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội, vì cộng đồng, góp phần xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc,

Chương trình cũng là lời tri ân sâu sắc gửi tới các thủ lĩnh tình nguyện, những con người mang trong mình sức trẻ và trái tim nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến vì cộng đồng và mang lại ngàn vạn điều tốt đẹp cho xã hội.

Chương trình còn là sự kết nối giữa các CLB, hội, đội, nhóm trên cả nước, giúp lan tỏa những việc tử tế một cách sâu rộng hơn, tạo nên một Cộng đồng tình nguyện với ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

img-1059-2-1578199893461.jpg

Cộng đồng tình nguyện Viêt Nam là tổ chức tình nguyện được thành lập nên với mục đích liên kết các Câu lạc bộ (CLB), Hội, đội, nhóm trên địa bàn cả nước vì mục tiêu an sinh xã hội, lan tỏa những việc tốt một cách sâu rộng và mang lại cho cộng đồng những điều tốt đẹp hơn.

Trong năm 2019 vừa qua, các CLB, hội, đội, nhóm thuộc Cộng đồng tình nguyện Việt Nam cũng đã tổ chức được hàng ngàn chương trình ý nghĩa với tổng trị giá hơn 68 tỉ đồng, mang lại niềm vui và niềm hi vọng  lớn cho những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn bất hạnh trong xã hội.

Đàm Quang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022