Chắc hẳn vẫn chưa có ai quên được câu chuyện về cô vợ dắt xe ra quán rửa xe sau đó quên luôn và mếu máo về báo với chồng là mất xe. Sau một năm, người chồng đã phải trở lại để than thở với mọi người về trình độ đãng trí đã lên đến một đẳng cấp mới của vợ mình.

“Chào mọi người, lại là tôi đây, là thằng mà năm ngoái bóc phốt vợ đây! Chắc mọi người còn nhớ vụ vợ tôi mang xe máy ra quán rửa xe rồi đi bộ về báo mất xe chứ? Sau một năm bồi bổ đủ chất, cho uống đủ thứ dưỡng não…thì năm nay, vợ tôi vẫn thế! Thậm chí còn lên một level mới hơn. Đi chợ về băng vệ sinh cất trong tủ lạnh, thịt bò đem vào nhà tắm. Ra ngoài quên áo quên quần là chuyện bình thường, may chưa tới mức cởi truồng phi ra mở cửa cho khách. Mua quần áo trên mạng, người ta ship về, cô ấy hằm hằm lôi tôi ra tra hỏi: “ Anh ăn vụng không biết chùi mép, anh mua váy cho con nào mà dám ship về đây?” Ô, tôi bị "..." đâu? Biết gì về đồ nữ mà mua? Nhưng cô cứ khăng khăng mình không mua, cô ấy mà không mua thì chỉ có tôi mua chứ ai?

Xong tôi phải ngồi xem hoá đơn rồi vào nick cô search cái page quần áo đấy, ấn vào mục nhắn tin, thì đúng là cô ấy nhắn cho người ta bảo mua cái váy đen size S. Tôi dí diện thoại vào mặt cô, cô ấy vẫn ngồi giãy đành đạch như động kinh, khăng khăng bảo tôi tạo bằng chứng giả, hoặc là cái page đấy lừa??? Lừa kiểu gì khi rõ ràng mình nhắn cho người ta bắt người ta ship đồ?

Đi ăn, lúc đi phóng xe vù ra lúc về thản nhiên đi bộ xong chồng chửi vẫn cãi rõ ràng em không đi. Xe máy nhà tôi năm trước biết tự bay ra quán rửa xe năm nay biết tự bay ra quán bún luôn. Ăn cơm trưa xong tầm 1h giở chứng thèm đậu rán chạy xuống đường mua 2 miếng đậu lên rán. Đang rán bị ma làm hay sao lại chạy đi mua nước mía. Xuống mua nước mía gặp ngay con bạn rồi quên luôn miếng đậu. Đứng buôn dưa cạn cả ối xin lỗi, cạn nước bọt đến luôn 3h lên đến nhà chảo đậu còn 6 cục than, đấy là may bố con tôi về gặp ngắt câu chuyện của chúng nó không chắc cứ buôn dưa đến lúc cháy nhà. Giặt đồ thế nào cho cả gáo vào máy giặt. Giặt xong tôi ra phơi mở ra tí ngất cái gáo đỏ còn nguyên. Nói cô, cô ngồi thở phào “ Ôi may quá là cái gáo, em vẫn minh mẫn chán, chị nhà bên hôm qua cho cả điện thoại vào máy giặt.” Ngay hôm sau, cô ấy quăng cái áo có cả cái miếng băng vệ sinh dự phòng nhét túi. Máy giặt nó quay miếng băng rách toé tung. Lúc mở ra trắng xoá như tuyết. Báo hại tôi với con tôi phải ngồi nhặt bông vụn cả ngày khỏi đống áo nỉ với quần tất.<. Xog cái quần tất nhặt không thể hết được điên ruột tôi còn vứt luôn đi. Chưa kể chuyện đi ship gà cho khách vội thế nào quơ nhầm củ khoai bỏ vào túi xong chạy đi, đùi gà nằm lại im trên bàn. Phi đến nhà khách dở túi hét ầm lên bảo oáiiii gà biến thành củ khoai chị ơi??? Tối hôm đấy chị khách còn phải nhắn tin cho tôi dặn tôi mua nhân sâm cho nó tẩm bổ ko thế này thì chết! Tôi khổ lắm tôi có bạc đãi cô đâu, tôi chiều cô như vong. Chiều cả những cái trò điên rồ của cô như việc tự nhiên bắt tôi mặc áo mưa đôi cùng cô mỗi đứa chui vào 1 đầu của áo mưa đôi đấy rồi ôm nhau đi lòng vòng quanh nhà như lũ tâm thần? Hôm nay các bạn thấy lạnh không? Hà Nội 9 độ, vâng 9 độ và vợ tôi ra ngoài không mặc quần!!! Đi dăm cây số xong về tôi phải mang chăn xuống ủ từ sảnh lên đến cửa nhà ấp cả tiếng chân vẫn tím tái như bát mắm tôm.  Riêng cô này tôi phải nhốt! Đúng! Phải nhốt! Nhất định tôi phải nhốt, phải nhốt”

Đọc xong “ tâm thư” này, chắc hẳn mọi người vừa cười nghiêng ngả vừa thương cảm thay cho sự bất đắc dĩ của người chồng. Có một cô vợ như này chắc chắn tối này phải đi theo vợ để giải quyết những hậu quả do tính đãng trí của vợ mình gây ra.

anh-vo-2.png

 Tâm sự cười ra nước mắt của người chồng về cô vợ đãng trí

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, câu chuyện đã lập tức nhận được gần 60.000 lượt like và hàng ngàn lời bình luận.

Bạn Hiền Leo hóm hỉnh gợi ý: “Em nghĩ nếu thế thật, thớt nên đưa chị nhà đi khám sức khỏe đi. Đừng để chị thăng cấp nữa. Nếu không thì ngày "anh là ai, tôi không biết anh. Anh đi ra đi" sẽ đến nhanh thôi”.

Ông chồng Nguyễn Thành Luân cũng nhân đây than thở: “Giá mà vợ ông san sẻ cho vợ tôi cái tính hay quên đấy thì tôi mừng quá. Giờ tôi đi làm về lương bao nhiêu, tiêu bao nhiêu đưa cô ấy bao nhiêu. Mua cái gì, cô nhớ không sai 1 chi tiết nào”. 

Một cô vợ đãng trí khác lại tự chia sẻ kỉ niệm đãng trí của mình: “Không nói phét đâu các ông chồng ạ. Em dắt con em đi chơi, xong me còn về một mình á, về nhà cứ bảo thiếu thiếu cái gì, hóa ra là thiếu con”.

Sự đãng trí của người vợ dù đôi lúc có thể gây ra những rắc rối hơi khó chịu thật, tuy nhiên các ông chồng cần thông cảm cho vợ bởi đơn giản họ như  thế chính là vì sinh con cho các anh. Hơn nữa, đôi khi chính sự đãng trí ấy đôi lúc cũng khiến cho cuộc sống gia đình có thể tiếng cười, vui vẻ hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022