Sự việc hội hot teen Việt chê bai Jessica (thành viên nhóm nhạc Kpop) "chảnh" và dựng clip được cho nhại lại màn xuất hiện của "nữ hoàng băng giá" gây ồn ào những ngày qua. Dù người trong cuộc lên tiếng giải thích nhưng dường như lời "biện hộ" không được chấp nhận.

Dàn hot teen quay clip nhại Jessica

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn chính thức lên tiếng với tư cách là người liên quan (xuất hiện trong clip). Cô viết: "Lời đầu tiên, mình xin thay mặt mọi người gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn fan của Jessica nói riêng cũng cộng đồng fan K-pop nói chung. Mình biết việc làm như vậy là hoàn toàn sai kể cả đó là cố tình hay đùa vui đi chăng nữa, và khiến mọi người khó chịu khi thần tượng của mình không được tôn trọng. Mình xin nhận lỗi hoàn toàn. Mong mọi người có thể nguôi giận phần nào và bỏ qua cho chúng mình nhé".

Dù hơi chậm trễ nhưng lời xin lỗi của Quỳnh Anh Shyn được cho là một động thái tích cực để vơi bớt phần nào sự phẫn nộ đang lan truyền. Nhiều bình luận ủng hộ thái độ ứng xử của cô nàng và mong fan Jessica tại Việt Nam không làm lớn mọi chuyện.

Trước đó, khi sự việc trở nên ồn ào, Sun Ht có lên tiếng giải thích sự việc rằng từ "chảnh" cô dùng mang hàm nghĩa khác chứ không phải chê bai Jessica. Sun Ht mong fan của Jessica hiểu và gửi lời xin lỗi về sự thiếu sót này. Còn Phở Đặc Biệt, anh "biện hộ" cho việc thực hiện clip rằng hơi bất ngờ vì các hot teen Việt cũng nằm trong hạng mục đề cử, được mời tham dự nhưng lại bị quát lớn để nhường chỗ cho Jessica.

pho-dac-biet-kelbin-lei-chau-b-8968-9171

Hành động của Sun Ht và Phở Đặc Biệt liên quan đến Jessica bị fan Kpop "ném đá".

Ngày 8/4, hội hot teen Việt gồm Quỳnh Anh Shyn, Phở Đặc Biệt, Sun Ht, Châu Bùi... tham dự một lễ trao giải quy tụ nhiều gương mặt đình đám mạng xã hội châu Á. Sự kiện có sự góp mặt của Jessica. Khi cô nàng xuất hiện thì được bảo vệ hộ tống nghiêm ngặt. Sun Ht sau đó chia sẻ trên Instagram bức ảnh kèm theo dòng chia sẻ "chảnh". Hành động lập tức khiến fan Kpop "dậy sóng". Phở Đặc Biệt - người yêu của Sun Ht sau đó như đổ thêm dầu vào lửa khi thực hiện clip có sự xuất hiện của Kelbin, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi... như "nhại" lại màn xuất hiện của Jessica. Hành động khiến fan Kpop phẫn nộ, đặc biệt là fan Jessica liên tục "dội bom" trên trang cá nhân và đòi tẩy chay những người có mặt trong clip.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022