Cô nàng Gen Z tài năng

pham-thuy-duongdocx-1664020562630.png

Phạm Thùy Dương thể hiện nét đẹp truyền thống của người con gái Việt Nam trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Hương Queen. (Ảnh: NVCC)

Phạm Thùy Dương đang theo học chuyên ngành Quản trị khách sạn quốc tế - trường Đại học Ngoại thương, đồng thời học song song ngành Luật Kinh tế của trường Đại Học Kinh tế Quốc dân (hệ Elearning). Đây là hai ngôi trường đại học hàng đầu trong nước hiện nay.

Để trở thành sinh viên của hai ngôi trường này, Thùy Dương cũng sở hữu thành tích học tập và ngoại khóa "không phải dạng vừa".

pham-thuy-duongdocx-1664020562900.png

Nữ sinh Ngoại thương vừa học giỏi vừa tài năng đi thi Hoa hậu (Ảnh: NVCC)

Thùy Dương là cô gái thế hệ Gen Z điển hình, vừa xinh đẹp, thông minh và tài năng.

Tính đến nay, cô đã có trong tay rất nhiều thành tích đáng tự hào khi tuổi đời còn trẻ: Đạt danh hiệu Học sinh Giỏi trong 12 năm liền; Đạt giải Nhất và giải phụ Tài năng ở cuộc thi học sinh thanh lịch tài năng giỏi giang tại Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm; Top 12 Duyên dáng Ngoại thương; Top 5 Hoa khôi Tài năng; Top 6 Hoa khôi Thương trường; Hoa khôi có màn trình diễn trang phục ấn tượng nhất…

Ngoài học tập và tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Thùy Dương cũng là một người mẫu ảnh và trình diễn thời trang quen thuộc với nhiều nhãn hàng.

pham-thuy-duongdocx-1664020563180.png

Thùy Dương sở hữu chiều cao 1m71, vóc dáng cân đối, cuốn hút. (Ảnh: NVCC)

Cuộc chạy đua trường kỳ với bản thân

Tuy nhiên, ít ai biết rằng con đường của Thùy Dương đi vốn dĩ cũng không "trải đầy hoa hồng". Cô nàng đã phải nỗ lực không ngừng để chạm tay được tới ước mơ của mình.

"Cuộc sống là cuộc chạy đua trường kỳ với chính bản thân mình", Thùy Dương nói.

Từ nhỏ, Thùy Dương đã hiểu rất rõ đam mê của bản thân là gì. Bởi thế, mặc dù gia đình không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô vẫn quyết tâm theo học múa. Lên đại học, Dương đăng ký tham gia câu lạc bộ MC và thời trang nhằm duy trì và tiếp tục đam mê ấy.

pham-thuy-duongdocx-1664020563982.png

Phạm Thùy Dương sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và niềm đam mê nghệ thuật (Ảnh: NVCC)

Trên con đường chinh phục ước mơ, không ít lần Thùy Dương gặp phải những khó khăn, thử thách.

Khó khăn nhất phải kể đến đó là trước thềm cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương, cô nàng đã gặp phải tai nạn dẫn tới gãy xương thuyền bàn chân trái, bác sĩ nói cô không thể cử động hay di chuyển trong 1,5 tháng.

Tuy nhiên, bằng sự cố gắng và đam mê bất tận, Thùy Dương đã uống thuốc giảm đau tạm thời để có thể tham gia và tỏa sáng trong đêm chung kết. Và nỗ lực của cô gái nhỏ đã được đền đáp bằng hàng loạt giải thưởng của cuộc thi.

pham-thuy-duongdocx-1664020564866.png

Vẻ đẹp sắc sảo, hút hồn của nữ sinh Đại học Ngoại thương. (Ảnh: NVCC)

pham-thuy-duongdocx-1664020563664.png

Phạm Thùy Dương trong trang phục váy dạ hội của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ. (Ảnh: NVCC)

Thông qua những cuộc thi, Thùy Dương ngày càng hoàn thiện bản thân và khẳng định được bản lĩnh của mình trên sân khấu. Từ một người nhút nhát, tự ti, Thùy Dương giờ đây đã tự tin đứng trên sân khấu và sẵn sàng cạnh tranh với các thí sinh khác để chinh phục vương miện Hoa hậu.

Khi tham gia Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam), mặc dù chân đã liền xương nhưng Phạm Thùy Dương vẫn gặp khó khăn khi mang giày cao gót. Thế nhưng, với sự kiên cường và đam mê cháy bỏng, Thùy Dương đã hoàn thành phần thi của mình với tâm thế cố gắng 200% sức lực.

pham-thuy-duongdocx-1664020564446.png

Thùy Dương đang là một trong những thí sinh được chú ý của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. (Ảnh: NVCC)

Thùy Dương vừa bước sang tuổi 19. Với tuổi đời còn rất trẻ, nữ sinh Ngoại thương không e ngại bất kỳ thử thách nào.

Nhờ ngoại hình cuốn hút, gương mặt sáng, cùng chiều cao nổi bật 1m71, thân hình cân đối cộng với sự thông minh và sự nỗ lực không biết mệt mỏi, Phạm Thùy Dương rất tự tin gây dấu ấn ở cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình.

Vừa qua, Thùy Dương đã hoàn thành 2 phần thi Trang phục áo tắm (19/9/2022) và Trang phục Văn hóa dân tộc (Ngày 23/9/2022) ở mỗi phần thi, cô đều thể hiện rất xuất sắc và lôi cuốn người xem.

pham-thuy-duongdocx-1664020566071.png

Phạm Thùy Dương trong trang phục Văn hóa dân tộc mang tên " Châm kim chỉ Phiến" của NTK Nguyễn Hữu Phước - Vũ Việt Hà. (Ảnh: NVCC)

pham-thuy-duongdocx-1664020565553.png

Bước ra từ cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương, nữ sinh Phạm Thùy Dương hiện đang là nhân tố nổi trội ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. (Ảnh: NVCC)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022