Trong quá trình thu thập bằng chứng cho vụ sát hại bé gái Việt ở Nhật, cảnh sát kiểm tra camera hành trình của các ôtô trên đường và phát hiện một cô bé giống Nhật Linh không đến trường bằng con đường hàng ngày. Cơ quan điều tra không loại trừ khả năng Nhật Linh đi bộ bằng đường khác để đến trường thay vì cung đường quen thuộc.

Con đường đến trường hàng ngày của Nhật Linh

Vì vậy cảnh sát đang mở rộng việc tìm kiếm, thu thập manh mối từ các ôtô chạy những con đường quanh khu vực nhà nạn nhân. Nhật Linh từng được phán đoán là bị bắt cóc ngay khi vừa rời khỏi nhà ít phút, dựa trên việc chỉ có chiếc camera đầu tiên trong số 6 chiếc camera an ninh gắn trên con đường đến trường ghi lại được hình ảnh của cô bé.

Hướng điều tra mới đề cập đến khả năng, có thể Nhật Linh đã đi đường khác trong ngày mất tích nên mới không có dữ liệu trên camera.

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh ANN trước đó, có hai vợ chồng trình báo việc Nhật Linh đi hướng ngược lại với trường học trong sáng 24/3. Thông tin này đã được tiếp nhận và vẫn đang kiểm chứng.

Vụ việc cô bé bị sát hại đang gây chấn động Nhật Bản và khiến nhiều phụ huynh hoang mang. Ở điểm tìm thấy thi thể cô bé, hàng ngày vẫn có nhiều người đến đặt hoa tưởng niệm. 

ge3eg-7548-1491213333.jpg

Nhiều phụ huynh đưa con đến đặt hoa tưởng niệm ở nơi tìm thấy thi thể Nhật Linh.

Công viên gần trường tiểu học ở Matsudo, bình thường rất đông trẻ em chơi đùa nhưng từ khi án mạng xảy ra trở nên vắng vẻ.

Phụ huynh một bé nam cho biết: "Từ nay tôi sẽ không để con rời xa nửa bước". Ông Takayuki Yamamoto, bố của một cô bé 5 tuổi, cho rằng: "Đây là một tội ác không thể tha thứ. Học kỳ mới sắp đến, tôi rất lo lắng và dặn con không được chơi một mình".

Tại bến Rokumi, gần nhà của Nhật Linh, ôtô giờ đây xếp hàng dài để đón con đi học về, thay vì để chúng tự đi bộ như thường lệ. Trường tiểu học khuyến khích tất cả phụ huynh nên cố tan sở sớm để bảo vệ an toàn cho con. 

An ninh trên con đường đi học của các cô cậu bé đồng thời cũng được thắt chặt. 

Đọc thêm *Nhật Linh có thể đã cố chạy trốn khi phát hiện kẻ bắt cóc** Phát hiện người đàn ông khả nghi đi theo bé Nhật Linh * Gia đình đặt vé máy bay về Việt Nam vào linh cữu bé gái Việt* Bố của bé gái Việt: 'Tôi nhớ con, hãy mau tìm ra hung thủ' * Hiệu trưởng trường bé Nhật Linh: 'Không thể chấp nhận nỗi đau này'

Nghệ Nhi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022