Màn thách rượu vừa tròn 100 chén khiến nhà trai "choáng váng"

Theo những gì trong clip, nhà gái trước khi nhà trai tới đã chuẩn bị sẵn 100 chén rượu nhỏ, chỉ chờ nhà trai bước vào thì rót rượu mời đoàn đón dâu. Sau khi nhà trai tiến vào, rượu được rót ra, phía nhà trai chia nhau mỗi người 1-2 chén cho tới khi hết rượu và hết người thì mới được vào nhà đón dâu.

kul_news_ruou2.jpgChú rể mở đầu màn thách cưới bá đạo để được phép bước vào nhà đón nàng dâu mới

Màn thách cưới khiến không khí buổi đón dâu thêm sôi động, cả 2 bên nhà đều vui vẻ, thoải mái.

Theo tìm hiểu, clip trên được đăng tải bởi anh chàng có nickname Huy Tân, 1 người bạn của cô dâu. Được biết màn thách rượu trên diễn ra vào lúc 13h30, ngày 26/11 tại Bắc Lệ, Lạng Sơn.

kul_news_ruou1.jpgMàn thách rượu mang tới không khi vui vẻ cho đám cưới

Bên cạnh đó, người đăng clip cũng cho biết thêm màn thách rượu trên chỉ là một "phần chơi" nho nhỏ do anh trai cô dâu nghĩ ra chứ hoàn toàn không phải tục lệ địa phương. Đây thực chất là thách cưới cả đoàn đón dâu nhà trai, gồm rất đông thanh niên chứ không phải chỉ thách mình chú rể như những thông tin sai lệch trên mạng xã hội.

kul_news_ruou3.jpgKhi đã hết 100 chén rượu nhà gái vẫn rót tiếp cho đủ nhà trai mỗi người 1 vài chén

Sau khi đăng tải clip trên ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng, chỉ sau 1 ngày clip nhận về hơn 600.000 lượt xem và hàng chục ngàn lượt thích, chia sẻ, bình luận.

Đại đa số người dùng đều xem đây là một "trò chơi" vui vẻ vì nghe thì nhiều nhưng chia ra nhà trai có tới 30-40 người, mỗi người chỉ khoảng 2-3 cốc, không ảnh hưởng gì nhiều mà lại làm 2 nhà gần nhau hơn. Tuy nhiên cũng không ít người lên án vì cho rằng đây là hành động cổ xúy "văn hóa bia rượu", dù ít cũng không nên.

kul_news_screenshot-375.pngCó nhiều ý kiến trái chiều sau màn thách rượu trên

Mở nhạc xổ số trong lễ cưới, cặp đôi bất ngờ nhận được nhiều vàng đến nỗi đủ mở cả tiệm trang sức

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022