SEA Pride Concert là một Lễ hội âm nhạc thường niên. Tiếp nối từ sự thành công của ASEAN Pride 2015, SEA Pride 2016 trở lại sôi động, cởi mở hơn dành cho các bạn trẻ ở Hà thành.

Với mục đích đem lại không gian âm nhạc đầy màu sắc, SEA Pride 2016 sẽ là bữa tiệc với sự kết hợp của nhiều dòng nhạc khác nhau như Indie, Pop, Rock, EDM. Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Mỹ, Singapore, Philippines, Anh... như DJ chuyển giới Lina, ban nhạc Hang up the Moon, Nibiru Band... Đồng hành cùng đó là các ca sĩ, ban nhạc Việt Noo Phước Thịnh, Microwave, Ngọt, Ngũ Cung...

Ca-si-Noo-Phuoc-Thinh-5128-1465976876.jp

Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn trong lễ hội âm nhạc mùa hè cho teen Hà thành.

Trong không gian mở của American Club tại phố Hai Bà Trưng, Hà Nội, ban tổ chức muốn tạo một cơ hội cho các bạn trẻ vừa hòa mình với thiên nhiên, vừa "quẩy" hết mình trong không khí âm nhạc sôi động, xua tan nắng nóng ngày hè. Hoạt động này được đầu tư kỹ lưỡng không kém các festival âm nhạc ngoài trời trên thế giới.

jhdsfk-1506-1465976876.jpg

Không khí sôi động của ASEAN Pride 2015.

SEA Pride còn là một sân chơi cho cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) khi mang theo thông điệp về sự cởi mở, tôn trọng những khác biệt và đa dạng. 10 nhóm, tổ chức đại diện cho cộng đồng LGBT Hà Nội, miền Bắc sẽ trưng bày và bán những món đồ handmade mang đậm dấu ấn riêng. Buổi tối, sẽ có một màn trình diễn thời trang do chính những LGBT làm người mẫu. Màn chơi nhạc của DJ chuyển giới nổi tiếng thế giới đến từ New York Lina hứa hẹn cũng là một hoạt động thu hút giới trẻ.

Chương trình diễn ra vào ngày 25/6 tới, từ 10-23h. Giá vé là 80k cho vé ban ngày và 200k cho vé cả ngày. Số tiền bán vé sẽ được trích để ủng hộ các hoạt động của cộng đồng LGBT.

Nghệ Nhi

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022