Clip Thuý Vi hất tóc thu hút cư dân mạng. Nhiều người ngỡ ngàng trước nhan sắc mới của cô.

Thuý Vi là cái tên gây chú ý bậc nhất khi chuyện tình của hot girl Midu và thiếu gia Phan Thành tan vỡ. Thuý Vi được cho là "người thứ ba" xen vào giữa đôi tình nhân, khiến cho Phan Thành đeo tiếng xấu là phản bội cô người yêu xinh đẹp. Chính vì vậy, nhiều người cũng cho rằng Thuý Vi là nguyên nhân trực tiếp khiến câu chuyện tình đẹp trong mắt công chúng đổ vỡ.

Từ chỗ là một nữ sinh bình thường, không ai biết tới, Thuý Vi được truyền thông, cộng đồng giới trẻ chú ý. Khi ấy, ai cũng không hiểu được vì sao Phan Thành quan tâm tới cô gái còn nhỏ tuổi này. Rồi sau đó, cô nàng 18 tuổi đến từ Cà Mau nhanh chóng tận dụng cơ hội khiến tên tuổi mình trở nên nổi bật, thường xuyên xuất hiện trên các trang tin giới trẻ với các scandal ồn ào như: phát ngôn gây shock, khoe đồ, sống ảo...

Bẵng đi một thời gian không ai còn nhớ tới Thuý Vi là người nào, bỗng nhiên cô nàng này lại xuất hiện trong tin đồn tự tử không thành. Nhưng rất nhanh sau đó, cô xuất hiện hoàn hảo với một diện mạo hoàn toàn khác lạ.

thuy-vi0-1484074253125.jpg
Nhan sắc đổi thay của cô gái lắm scandal Thuý Vi

Diện mạo mới này đẹp hơn xưa nhiều. Hiển nhiên rằng Thuý Vi đã nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc. Tuy vậy, không ai phủ nhận rằng cô gái này đã thành công trong việc thay đổi diện mạo đồng thời tiếp tục thu hút sự chú ý vào bản thân mình.

Tuy nhiên, cách thức mà Thuý Vi cố tình tạo ra những tin đồng thất thiệt, gây sốc, gay scandal khiến cho nhiều người không đồng tình. Giờ đây, Thuý Vi cũng được một số bạn trẻ gọi với danh xưng "hot girl" nhưng đằng sau danh hiệu này là những lời bàn tán và những ánh mắt không mấy thiện cảm.

Liệu rằng, cô gái trẻ có thay đổi "từ trong ra ngoài" như từng nói, để thay đổi cái nhìn của mọi người về cô - vốn là cái nhìn dành cho "người thứ ba", dành cho một cô gái trẻ nông nổi vì đoạt danh tiếng mà tạo scandal?

thuy-vi1-1484074253127.jpg
thuy-vi4-1484074253136-crop-148407429327
thuy-vi3-1484074253134.jpg
Nhan sắc sau thẩm mỹ của Thuý Vi

M.C

(tổng hợp)

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022