Đến dự buổi lễ giao quân sáng nay có thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng, Phó chính ủy Quân khu 7, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận.
Cùng thời điểm này, ở tất cả 10 huyện thị của Bình Thuận đều đồng loạt giao quân cho các đơn vị.
Theo thông tin từ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Thuận, năm nay qua sàng lọc hơn 5.000 thanh niên trong tỉnh, Hội đồng tuyển quân các địa phương trong tỉnh đã khám sức khỏe nghĩa vụ với 1.726 công dân đủ điều kiện nhập ngũ. Trong số 1.300 thanh niên được lệnh nhập ngũ sáng nay có 34 thanh niên đã được kết nạp đảng; 357 thanh niên viết đơn tình nguyện tòng quân, trong đó có 27 thanh niên nhập ngũ đã tốt nghiệp đại học, 77 thanh niên đã có bằng cao đẳng.
Trong số 1.300 thanh niên trong tỉnh được lệnh gọi nhập ngũ sáng nay, được giao cho các đơn vị nhận quân, gồm: Quân đoàn 4, Vùng 4 Hải quân, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Bình Thuận, Sư đoàn 302, Lữ đoàn phòng không 77, Lữ đoàn công binh 25, Trường bắn Quốc gia Khu vực 3 và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Tất cả các chiến sĩ trẻ sau khi nhận quà và hoa từ các nữ sinh đã bước qua Cầu Vinh quang để lên đường nhập ngũ.
Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ giao quân của TP. Phan Thiết, được tổ chức tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP.Phan Thiết.
 
img_8637_cern.jpg
Nữ sinh Trường THPT Phan Thiết tặng quà và hoa cho tân binh lên đường nhập ngũ
img_8487_pzik.jpg
Các chiến sĩ trẻ của Vùng 4 Hải quân
img_8501_qvud.jpg
Có nhiều chiến sĩ trẻ là đảng viên được gọi nhập ngũ
img_8518_ylmb.jpg
Lính mới của Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Bình Thuận
img_8574_yzvk.jpg
Lãnh đạo chụp hình và động viên thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc
img_8602_cbdu.jpg
Thiếu tá Nguyễn Bảo Anh, Tham mưu trưởng ban chỉ huy Quân sự Phan Thiết động viên một tân binh được gọi nhập ngũ vào Vùng 4 Hải quân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022