Chu Diệp Anh là gương mặt diễn viên nhí quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như Ngược Chiều Nước Mắt, Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Hướng Dương Ngược Nắng, Năm 2017, Chu Diệp Anh từng vào vai em bé Mây trong phim truyền hình Ngược Chiều Nước Mắt. Mây là con gái của cặp vợ chồng Mạnh Trường - Thu Quỳnh để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Cô bé sinh năm 2011 không chỉ có gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn dễ thương mà còn được khen ngợi bởi diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu.

Bẵng đi một thời gian, Chu Diệp Anh giờ đã 13 tuổi. Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên nhí đã đăng tải loạt ảnh mới bên bờ biển. Trong ảnh, cô bé khoe nhan sắc xinh đẹp cùng dáng người phổng phao.

photo-2-17201658631821659640411.jpg

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên nhí đã đăng tải loạt ảnh mới bên bờ biển. Trong ảnh, cô bé khoe nhan sắc xinh đẹp cùng dáng người phổng phao.

Nhờ được mẹ dạy ý thức chăm sóc bản thân từ bé, bao gồm chế độ ăn uống và tập yoga nên Diệp Anh ở độ tuổi dậy thì trổ mã cao ráo, xinh đẹp. Cô bé được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành Hoa hậu trong tương lai.

Nổi tiếng vẫn ưu tiên việc học

Dù tham gia showbiz khá sớm, nhưng Chu Diệp Anh vẫn được bố mẹ giáo dục rất tốt. Mẹ của sao nhí từng chia sẻ: "Tôi nghĩ tính tình của con ra sao là do bố mẹ dạy chứ không hẳn con nổi tiếng sớm thì sẽ có thể hư".

Theo đó, bố mẹ của Chu Diệp Anh vẫn ủng hộ con gái theo đuổi niềm đam mê với nghệ thuật, nhưng vẫn luôn dạy con ý thức về vấn đề học tập. Có lẽ vì hiểu được điều này, nên sao nhí vẫn luôn cố gắng cân bằng giữa việc học và đi diễn.

Thậm chí có những ngày đi quay phim, cô bé còn mang sách vở theo để học. Dù nổi tiếng sớm nhưng Diệp Anh luôn rất hoà đồng, thân thiện, mẹ ruột sao nhí cho biết con gái được nhiều thầy cô và bạn bè yêu mến.

Trước đây, Diệp Anh còn học mầm non thì việc thỉnh thoảng đi diễn, đi chụp không ảnh hưởng nhiều. Nhưng từ khi cháu vào lớp 1, gia đình luôn ưu tiên việc học của con lên hàng đầu. Chỉ khi nào có chương trình lớn mời, mẹ mới để Diệp Anh đi chụp vào buổi sáng hoặc buổi chiều và đi học bình thường vào buổi còn lại. Chị chưa bao giờ cho con nghỉ học cả ngày để đi diễn.

photo-1-1720165861456822193788.jpg

Dù nổi tiếng sớm nhưng Diệp Anh luôn rất hoà đồng, thân thiện, mẹ ruột sao nhí cho biết con gái được nhiều thầy cô và bạn bè yêu mến.

Về con đường nghệ thuật của Diệp Anh, mẹ cô bé cũng bày tỏ rằng bản thân rất tôn trọng ý kiến của con: "Vì Diệp Anh đam mê hát và diễn thời trang nên vợ chồng tôi đồng thuận theo sở thích của cháu. Tôi coi đó là một sân chơi của con và hiểu rõ con đường nghệ thuật còn chông gai lắm, làm sao mà dễ dàng đi lên được. Vợ chồng tôi cũng không bao giờ ngượng ép con. Chúng tôi quan niệm trẻ con sẽ không thể tự nhiên khi bị gượng ép và tất cả phải dựa vào năng khiếu sẵn có của bạn ấy.

Tiền cát-xê con kiếm được, gia đình dành để gửi tiết kiệm cho con. Khi nào lớn, con có quyền sử dụng số tiền này để đi du học hoặc những mục đích khác tùy theo ý muốn.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng con mình đi làm để kiếm tiền. Tiền con kiếm được là của con chứ tôi không bao giờ nghĩ con làm cho mình. Những show lớn, hợp đồng lớn của con và các hoạt động trên mạng xã hội, tôi nhờ đến một người khác quản lý", chị nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022