1, Han So Hee và Song Kang
Và thời điểm bộ phim Nevertheless được công chiếu trên Netflix, bộ đôi diễn viên trẻ Han So Hee và Song Kang đã tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong lòng người hâm mộ phim Hàn Quốc.
1a.jpg
Dù kịch bản phim sau đó bị “ném đá” tơi bời, nhưng không thể ngăn cản sự yêu thích của công chúng dành cho cặp đôi visual lộng lẫy này.
1b.jpg
2, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk
Cùng xuất thân từ nghề người mẫu, vậy nên khi nên duyên trong bộ phim Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, 2 ngôi sao nhanh chóng được ưu ái đặt biệt danh “Bộ đôi chân dài” của làng phim Hàn.
2a.jpg
Không chỉ mang đến chuyện tình cực ngọt ngào trên màn ảnh, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk sau đó đã xác nhận hẹn hò ngoài đời khiến fan couple cực hạnh phúc. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay nhanh chóng do lịch trình bận rộn.
2bb.jpg
3, Seo Ye Ji và Kim Soo Hyun
Vai diễn “điên nữ” trong bộ phim Điên thì có sao đã giúp cái tên Seo Ye Ji nhanh chóng nổi tiếng, chuyện tình với Kim Soo Hyun trong phim cũng khiến khán giả thích thú trước mà “kẻ đuổi, người chạy” của cặp đôi.
3a.jpg
Cả hai cũng sở hữu ngoại hình vô cùng xứng đôi, được người xem nhiệt tình “đẩy thuyền” cho đến khi scandal thao túng bạn trai của Seo Ye Ji bùng nổ.
3b.jpg
4, Kim Da Mi và Choi Woo Sik

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022