• Y Phụng – Cô gái mạnh mẽ, sexy

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Sài Gòn. Cô là ái nữ của hai nghệ sĩ cải lương gạo cội Minh Phụng và Kiều Tiên. Y Phụng bén duyên nghệ thuật rất sớm, chính thức đi hát ở tuổi 15 với gu nhạc bốc lửa, sôi động. Cô mang đến sự mới mẻ, hiện đại trong âm nhạc cho giới trẻ thời bấy giờ.

nhan-sac-ngay-ay-bay-gio-cua-nu-hoang-sexy-y-phung-nhan-sac-y-phung-1-1488161900-width450height567-1735.jpg

Những năm 1990, khi nghệ sĩ Việt còn e dè, ngần ngại chuyện phô diễn vẻ đẹp hình thể thì Y Phụng đã tiên phong trong trào lưu sexy, gợi cảm. Cô là có tư dư phóng khoáng bậc nhất thời bấy giờ. Những bức ảnh Y Phụng trong chiếc váy có cổ khoét sâu hay hững hờ vai trần là ‘món’ độc lạ thời đó. Cô được phong là ‘biểu tượng của điện ảnh Việt thập niên 90’.

  • Cuộc đời nhiều sóng gió của Y Phụng

Do là người tiên phong nên lối ăn mặc gợi cảm đã khiến Y Phụng trở thành tâm điểm chỉ trích của báo chí. Hàng loạt bài báo lên án táo bạo mà người đẹp đang xây dựng và theo đuổi. Nhưng không hề gì, Y Phụng chẳng đoái hoài mà còn cho rằng mình đang được quảng cáo, PR miễn phí.

1-1735.jpg

Diễn viên Y Phụng và Lý Hùng

Tên tuổi của Y Phụng lên như diều gặp gió kể từ khi cô đóng cặp với tài tử Lý Hùng trong nhiều bộ phim đình đám: ‘Riêng chỉ có anh’, ‘Đời vũ nữ’. Chính điện ảnh đã se duyên cho Y Phụng và Lý Hùng trở thành cặp tình nhân đẹp nhất màn ảnh Việt. Tuy nhiên, mối tình như mơ ấy chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 năm

Khi đang ở thời nở rộ nhan sắc và sự nghiệp, Y Phụng chọn kết hôn và theo chồng sang định cư tại Mỹ. Cô tiết lộ rằng việc lấy chồng là muốn làm theo tâm nguyện của người cha đang bệnh nặng, mong nhìn con gái thành cô dâu trước khi qua đời. 7 năm sau, cô ly hôn vì cả hai không còn tìm được tiếng nói chung. Một phần lý do dẫn đến chia tay là Y Phụng không muốn sinh con./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022