Tối ngày 15/4, trên các diễn đàn xôn xao thông tin Vy Oanh đã 'âm thầm' khoá tất cả các tài khoản mạng xã hội. Động thái này của nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi khó hiểu. Trước đó, cô cũng không có bất kì động thái mới về ồn ào trong suốt thời gian dài. Hiện tại, những tài khoản thuộc sở hữu của Vy Oanh đều không thể tìm thấy. 

Ngay lập tức, SAOStar đã liên lạc với nữ ca sĩ để hỏi rõ. Tuy nhiên, số điện thoại của Vy Oanh cũng trong tình trạng tạm khoá. Thế nên, thực hư ra sao, phải để người trong cuộc lên tiếng mới rõ.

saostar-9efmhnoz14ckzkhy.jpegVy Oanh 'âm thầm' khoá tất cả các tài khoản mạng xã hội. Thậm chí, số điện thoại của nữ ca sĩ cũng trong tình trạng tạm khoá 

Trước đó, ca sĩ Vy Oanh cũng từng làm đơn kêu cứu sau khi con trai bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình không khác gì tội phạm, mặc dù tôi đang là nạn nhân và không thực hiện bất kỳ một hành vi trái pháp luật nào đối với bà Hằng, cũng như ông Tuấn". 

saostar-p9u903mzicki03sc.jpegCách đây vài ngày trước, Vy Oanh từng làm đơn kêu cứu sau khi bị con trai bà Nguyễn Phương Hằng làm đơn tố cáo. Theo đó, cô cho biết bản thân là nạn nhân và không làm việc gì trái với pháp luật 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022