Mới đây, Trizzie Phương Trinh đã đăng tải dòng trạng thái nức nở khi nói về người em gái quá cố của mình. Cô viết: "Happy birthday Phi Nhung! Em gái của chị. Phi Nhung muốn là Phi Nhung được. Đó là cái nết của em nên không biết bằng cách nào đó em đã kéo chị và chị Thuỷ về chùa Pháp Lạc để thăm em, trong khi cách đó chỉ vài ngày chị đã nói với dì 7 (dì của Phi Nhung) khi chị gặp dì ở quán Buddha Chay là lần này chị về quá ít ngày, không có thời gian để ghé về chùa. Định là khi nào có Wendy về chung thì 2 dì cháu sắp xếp đi luôn thể.

vo-cu-bang-kieu-co-kiem-nuoc-mat-khi-mung-sinh-nhat-phi-nhung-22em-cua-chi-bay-gio-chi-con-la-mot-pho-tuong22-4-ngoisaovn-w1080-h1616-1133.jpeg

Có thể em biết năm nay sinh nhật của em sẽ không có mặt chị vì Wendy đã dọn về Florida nên em đã thúc giục chị về chùa mừng sinh nhật em sớm cho em, có phải không? Chị có nghe là chùa có làm một cái tượng của em nhưng chị không hình dung ra nó nhìn như thế nào. Chị bỡ ngỡ khi bước vào phòng, thấy em đứng đó như đang chào đón 2 chị, làm chị không thể nào kiềm lại 2 hàng nước mắt. Nắm tay em mà lòng đau như cắt. Phi Nhung bằng xương bằng thịt của chị bây giờ chỉ còn là một pho tượng đứng đó thôi sao?".

Cô cảm thấy người em của mình vẫn ở đây: "Tiếng nói của em như vẫn còn văng vẳng đâu đó… Sinh nhật em chị phải về thăm em chứ, em không muốn mọi người quên em đâu! Phi Nhung là vậy đó, lúc nào cũng nũng nịu, lúc nào cũng thích được nuông chiều. Ngày xưa mỗi lần em nhõng nhẽo với chị, chị rất sợ vì không thích con gái có tính cách bánh bèo. Nhưng giờ đây đứng trước pho tượng của em, chị ước gì em có thể ôm chị và ngả đầu vào vai chị như em đã từng làm mỗi khi chụp hình chung với chị. Thôi thì chị ngả đầu vào vai em vậy nhé. Thương em ra đi quá sớm nhưng Phi Nhung của chị bây giờ là một huyền thoại. Những gì em đã cống hiến cho đời, mọi người sẽ luôn nhớ đến em và không bao giờ quên em đâu.

vo-cu-bang-kieu-co-kiem-nuoc-mat-khi-mung-sinh-nhat-phi-nhung-22em-cua-chi-bay-gio-chi-con-la-mot-pho-tuong22-6-ngoisaovn-w1616-h1080-1133.jpeg

3 tiếng đi, 2 tiếng ở chùa và 3 tiếng về, vừa kịp để chị xách vali đi thẳng ra sân bay, bay về Mỹ ngay đêm hôm đó. Đến giờ chị cũng không hiểu như thế nào mà mọi việc đều xảy ra một cách êm xuôi như có bàn tay vô hình nào đó sắp xếp hết mọi việc. Và điều kỳ diệu là chuyến đi thăm em có cả chị Thuỷ. 2 chị em lại có mặt ở VN đúng lúc, trong khi ở Mỹ thì hiếm hoi lắm mới gặp nhau.

Hôm nay là ngày 10 tháng 4 bên Mỹ, đúng ngày sinh nhật của em. Chị thương chúc em ở trên cao hay nơi nào đó luôn bình yên và hạnh phúc. Hãy vui vẻ và hồn nhiên như em đã từng. Chị sẽ không bao giờ quên em và khán giả sẽ không bao giờ quên em. Happy birthday cô tiên trong lòng mọi người".

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022