diep-lam-anh-1-phunutoday_vn.jpg
Diệp Lâm Anh lộ vòng 2 bất thường trong sự kiện mới đây khi cô diện váy trắng ôm sát phần bụng dưới khiến không ít người nghi ngờ cô đang với bạn trai kém tuổi. Tuy nhiên, cô khẳng định không có chuyện mang bầu và đang muốn phấn đấu cho sự nghiệp : "Không có chuyện đó đâu. Tôi đang làm việc cật lực để phát triển sự nghiệp nên chưa có kế hoạch đâu. Thời gian qua tôi quay chương trình liên tục, da đen hơn, mặt hốc hác hơn nhưng người lại mập hơn. Mặt khác, mặc đầm đuôi cá ôm sát thì bao giờ cũng lộ bụng". 
midu(1).jpg
Sau khi quyết định dừng lại với thiếu gia Phan Thành, cuộc sống của Midu có vẻ như không bị tác động nhiều. Cô vẫn theo đuổi các dự án điện ảnh, gần đây nhất là bộ phim "Bí ẩn song sinh" và "4 năm, hai chàng, một " của đạo diễn trẻ Luk Vân. Sau biến cố tình cảm, xinh đẹp cho biết, "Hiện tại, tôi vẫn hoạt động song song giữa việc kinh doanh và đóng phim. Công ty nay đã đi vào quy củ và mang lại nguồn thu nhập kinh tế ổn định cho tôi. Nhờ đó, tôi tìm thấy niềm vui trong công việc và thoải mái để làm những điều khác nữa. Cuộc sống hiện tại của tôi đang rất “happy”.
mai-van-huong(1)(1).jpg
Mới đây, Văn Mai Hương đã vướng vào lùm xùm khi bị cho rằng quá vô duyên, "diễn lố" khi khóc quá nhiều tại chương trình Vietnam Idol Kids 2016. Cô cho biết nhiều người thay vì nhìn vào bản chất của câu chuyện và cách mà cô trò chuyện với các thí sinh nhí thì lại cố gắng tìm mọi "sơ hở" để bắt lỗi. Câu hỏi "Con có yêu mẹ không" cũng đơn thuần như bao câu hỏi mọi người vẫn nói “Em có yêu chị không?”, Ở nhà con yêu ai nhất?”, “Vì sao con yêu mẹ nhất?”… Những câu hỏi gần gũi và thân thiện nhằm giúp trẻ em có thể bắt chuyện và tạo cho bé sự tự nhiên hơn. Tuy nhiên có một số người quá khắt khe nên nói cho rằng câu hỏi của cô nữ giám khảo quá "vô duyên".
dieu-ngoc(1).jpg
Có thể thấy Lan Khuê và Diệu Ngọc khá thân thiết trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra. Không chỉ cùng tham dự Hoa khôi Áo dài 2014, Lan Khuê còn giúp đỡ Diệu Ngọc rất nhiều về cách trình diễn cũng như chia sẻ cho cô kinh nghiệm để tự tin tỏa sáng trên sân khấu trong cuộc thi năm nay. Nhận xét về Diệu Ngọc, Lan Khuê cũng giành cho cô những lời ưu ái. Lan Khuê cho rằng Diệu Ngọc là một thí sinh có nhiều khả năng có được kết quả tốt trong cuộc thi Thế Giới. 
mac-hong-quan-phunutoday_vn-1(3).jpg
Thời gian gần đây chuyện tình của cầu thủ Mạc Hồng Quân và 2 của showbiz Việt – Ly Kute và Kỳ Hân tốn không ít giấy mực của báo chí nhưng dường như vẫn chưa có hồi kết. Cách đây ít giờ Mạc Hồng Quân có đăng một bức ảnh đang đọc sách khiến không ít khán giả nghi ngờ không biết có phải anh đang cố gắng lấy lại hình ảnh đã mất sau những gì đã xảy ra? Sau hàng loạt những lùm xùm xung quanh chuyện tình ái Mạc Hồng Quân bất ngờ đăng hình ảnh đang thư thái đọc sách.
nhat-kim-anh-phunutoday_vn-2(1).jpg
Nhật Kim Anh từng kể rằng cuộc đời cô gặp khá nhiều khó khăn, cô đã từng 3 lần tự tử, 2 lần định nhảy cầu nhưng được phát hiện. Lần tự tử thứ 3, cô dùng dao lam cắt tay tuy nhiên người giúp viện nhìn thấy và kịp thời đưa cô đi bệnh viện. Cuộc tình đầu tiên của Kim Anh kéo dài đến 3 năm, tuy nhiên cuộc tình đã chấm dứt và đó cũng chính là nổi ám ảnh của cô, và câu chuyện đã đi vào tác phẩm, làm nên album CD – VCD vol.1 Chuyện tình nàng KA. được khán giả đón nhận bằng rất nhiều tình cảm.
ngoc-trinh-phunutoday2(1).JPG
Sở hữu căn nhà hoành tráng, hoàn hảo theo đúng sở thích, ước mơ là vậy nhưng ai biết được rằng, lại vô cùng bình dị trong cuộc sống. chẳng sang chảnh, chẳng cầu kỳ, bữa ăn trong ngày của Ngọc Trinh đơn giản đến mức khiến người ta phải giật mình và tự hỏi, liệu đây có phải là cuộc sống của số 1 Việt Nam hay không? Cá, đậu, trứng và rau củ quả đơn giản bình dân nhất chính là lựa chọn của Ngọc Trinh chứ không phải là những thực phẩm đắt đỏ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ giám khảo Thần tượng âm nhạc nhí lên tiếng phản pháo khi bị cho là vô duyên, "diễn lố".
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thành công trong sự nghiệp ca hát với nhiều ca khúc được gắn tên nhưng ít ai biết đường tình của Nhật Kim Anh gặp khá nhiều trắc trở.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022