Mới đây, Tuấn Hưng cùng bà xã biểu diễn trong Festival Lễ hội hoa ở Đà Lạt. Tại đây, Tuấn Hưng được gặp nhiều đồng nghiệp thân thiết như: Tấn Minh, anh Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng... Nam ca sĩ càng vui hơn khi đã lâu không đi hát, fans vẫn nhận ra mình. Anh viết: "Show diễn hôm qua mình lại có dịp gặp lại anh Tấn Minh, anh Quang Dũng, nghe tiếng và chỉ kịp nhìn thì Hà Anh Tuấn đã leo lên xe mất tiêu".

Điều gây chú ý là Tuấn Hưng còn khoe ảnh được Đàm Vĩnh Hưng thơm má: "Đặc biệt gặp lại người anh cùng tên, người đã yêu thương nâng đỡ mình và Hồng Ngọc những năm đầu của sự nghiệp solo. Đàm Vĩnh Hưng lúc nào cũng trong tim em và gia đình em. Love you".

tuan-hung-da-lat-1-ngoisaovn-w1150-h2048-1353.jpg

Anh cũng bày tỏ mình luôn dành một tình yêu mến đặc biệt cho Đà Lạt. Đây cũng là gợi ý cho những ai muốn đặt chân lên "Thành phố ngàn hoa" vào dịp cuối năm: "Thi thoảng người ta cứ hay tìm cho mình 1 không gian để thư giãn, để thả lỏng, thậm chí thả trôi nhưng suy nghĩ dù là tích cực hay tiêu cực đang tồn tại trong người. Và Đà Lạt sẽ là điểm đến được lựa chọn đầu tiên.

Sáng thì mát hơi lạnh nhưng lại có nắng, nó gọi là “như Tây”. Khách du lịch hoà chung với những người bản xứ lững thững đi cafe + ăn sáng.

Người trên này họ tươi vui hoà đồng đúng như cái chất của Thành phố du lịch. Nhẹ nhàng mời chào những đồ ăn vặt, lịch sự cảm ơn dù mua hay không mua và kèm theo câu hỏi: Anh lên bao giờ về… à thì ra họ vẫn nhận ra mình. Hihi Con nắng chiếu thẳng xuyên qua hàng thông khiến tôi cứ bồi hồi tiếc sao mình không biết viết thơ hay viết nhạc để kỷ niệm mỗi lần lên đây.

tuan-hung-da-lat-3-ngoisaovn-w1150-h2048-1353.jpg

Nói không ngoa, Đà Lạt bây giờ mới là: Kinh đô giải trí của cả nước. Các show diễn lớn, nhỏ liên tục mang đến cho khán giả và du khách những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu. Chính sự nhanh nhẹn thông minh + cần cù của họ đã góp phần vào để nhịp sống và cuộc sống của Đà Lạt thêm phần nhộn nhịp", Tuấn Hưng chia sẻ cảm nhận của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022