Tạp chí hàng tuần nổi tiếng của Mỹ - Variety đã bình chọn những khoảnh khắc đẹp nhất và tồi tệ nhất của lễ trao giải MTV VMAs 2022 vào ngày 28 tháng 8 (theo giờ Mỹ).
Theo Variety, tình trạng hát nhép (Lip-Sync Snafus) ở VMAs 2022 là tệ nhất. Họ nhấn mạnh: "Có vẻ như tại VMAs năm nay, sai sót dễ thấy nhất là tình trạng hát nhép rõ ràng".
Ngoài Blackpink, Variety còn đề cập cụ thể đến Anitta và Flo Milli là những “minh chứng” rõ nhất của việc hát nhép: "Họ chú trọng cho những màn vũ đạo tuyệt vời nhưng lại ít quan tâm đến việc hát".
tapchivariety.jpg
Trên thực tế, Blackpink đã biểu diễn với AR (hát đè với bản thu có đầy đủ âm thanh nhạc cụ và giọng hát) chứ không phải MR (hát live hoàn toàn với bản thu sẵn âm thanh của nhạc cụ) khiến Blackpink bị tạp chí Variety cho là hát nhép.
mtvvmasblackpink.jpg
Tuy nhiên một số fan cho rằng không thể gọi màn trình diễn của Blackpink tại VMAs là hát nhép bởi qua video có thể thấy cả nhóm luôn cố gắng hát to hơn tiếng nhạc nền phía sau.
fanphunhanblackpinkviechatnhep.jpgFan tung video bằng chứng phủ nhận BLACKPINK hát nhép. Ảnh: Báo Thanh Niên
Trái ngược với nhận xét của Variety, tạp chí Billboard thậm chí còn xếp sân khấu Pink Venom của nhóm thuộc top 2 màn trình diễn ấn tượng nhất tại VMAs 2022:
"Đây không chỉ là sân khấu debut của nhóm tại VMAs, mà còn là màn trình diễn đầu tiên của Blackpink tại một lễ trao giải Mỹ. Từ những gì chúng ta thấy, đây chắc chắn không phải lần cuối Blackpink xuất hiện trên sân khấu này".

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022