base64-17090207783291888322525.jpeg

Nghệ sĩ Mạc Can "tranh thủ" mượn tay của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và chị Trinh, nhân viên Hội Sân khấu TP.HCM, minh họa chuyện năm xưa dẫn người yêu đi xem phim kinh dị - Ảnh: LÊ THÚY BÌNH

Mạc Can kể chuyện dẫn người yêu đi coi phim… kinh dị

Mới đây khi được vào ở Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè cùng nghệ sĩ Huỳnh Thanh Trà và 5 nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM, Mạc Can tỏ ra rất vui, ông cười suốt.

Tranh thủ lúc ông phấn khởi, nhiều nghệ sĩ, nhà báo "dụ" ông kể chuyện yêu đương ngày xưa.

Thế là Mạc Can kể câu chuyện về cô người yêu cũ mà ông nhớ mại mại tên Uyên, là một vũ công. Ông nói lúc đó ông đang làm đầu bếp.

Hồi mới quen, cô kêu ông dẫn đi coi phim. Thế là ông lựa chọn phim kinh dị rồi mua vé cho hai người.

Ai cũng hỏi ông sao không kiếm phim gì lãng mạn coi, lại chọn phim kinh dị.

Ông cười hóm hỉnh nói: "Coi phim kinh dị, để tới chỗ nào sợ quá tui… nắm tay cổ để trấn an chớ!".

Mọi người hỏi tiếp, vậy tới chỗ nhẹ nhàng, lãng mạn chút của phim thì sao. Ông cười móm mém: "Thì cổ gục đầu vô vai tui. Lúc đó tui tranh thủ… hun miếng"!

Nghe Mạc Can kể vậy, ai cũng phá lên cười. Riêng con gái ông thì vừa soạn giường, tủ cho ba, vừa cười lắc đầu: "Ba vô đây, chắc vài bữa mấy em gái tình thương vô thăm cho coi!".

Con gái của Phi Nhung thông tin tiến độ xây trường Việt ngữ

Wendy - con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung - thông tin tiến độ xây trường Việt ngữ tại tịnh xá Giác An sắp hoàn thành.

phi-nhung-27-17090209545791037743139.jpeg

Xây trường Việt ngữ là tâm nguyện của Phi Nhung trước khi mất - Ảnh: Facebook Wendy

Cô cho biết thầy Thích Giác Châu - trụ trì tịnh xá Giác An - mở rộng quy mô, công trình không chỉ có trường mà có thêm một số phòng ngủ. 

Về chi phí phát sinh cho những khoản xây dựng ngoài trường Việt ngữ do nhà chùa lo.

"Wendy cảm ơn quý khán giả của mẹ đã và vẫn tiếp tục đóng góp cho tịnh xá để xây trường vì yêu thương mẹ.

Tất cả những khoản thu cho mục đích xây trường Việt ngữ được thầy Thích Giác Châu quản lý, trang trải chi phí xây dựng" - Wendy chia sẻ.

Dịp này Wendy cũng thông tin cô vừa nhận thêm một khoản đóng góp cho Quỹ Phi Nhung Forever từ lợi nhuận bán sách Tịnh Bình - Tưởng nhớ Phi Nhung.

Quyển sách lưu giữ kỷ niệm về cuộc đời của Phi Nhung do Saigon Books phát hành cuối năm 2023.

Wendy mong muốn trong thời gian tới quyển sách của mẹ cô có thể dịch sang những ngôn ngữ khác như Hoa, Nhật, Pháp, Hàn... để nhiều người biết đến.

Tú Sương - Võ Minh Lâm tái hợp, khán giả rủ nhau đi coi

Mới không được xem cặp đôi nghệ sĩ Tú Sương - Võ Minh Lâm diễn cặp cùng nhau trong mấy tháng mà khán giả ruột của họ đã nhớ.

Bởi vậy khi hay tin đôi bạn diễn ăn ý tái hợp trong vở cải lương tuồng cổ Đường về San hậu ngày 9-3 tại Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang, khán giả đã rủ nhau mua vé.

base64-170902118109695345713.jpeg

Tú Sương - Võ Minh Lâm đang là đôi bạn diễn được khán giả cải lương rất yêu thích - Ảnh: LINH ĐOAN

Dù còn gần nửa tháng nữa mới diễn ra nhưng vé cho vở diễn đã gần hết, nhiều người dự đoán gần tới ngày diễn, vở hứa hẹn sẽ "cháy vé".

Trong Đường về San hậu (tác giả: Nguyễn Quang Nhã, đạo diễn: NSƯT Ngọc Dung), Tú Sương vào vai Phàn Phụng Cơ, còn Võ Minh Lâm là nhân vật Đổng Kim Lân.

Vở còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Vân Hà, Chí Bảo, Hoàng Hải, Lê Thanh Thảo, Tâm Tâm, Chí Cường, Lâm Minh Nghiêm, Hùng Vương…

Lee Jae Wook và Karina (aespa) hẹn hò

Công ty quản lý Karina của nhóm nhạc nữ K-pop aespa và nam diễn viên Lee Jae Wook chính thức lên tiếng xác nhận hai nghệ sĩ đang hẹn hò.

"Họ đang tìm hiểu nhau" - SM Entertainment, công ty quản lý của Karina, cho biết trong một thông cáo báo chí.

hen-ho-17090212750481847375563.jpg

Karina của nhóm nhạc nữ K-pop aespa (trái) và diễn viên Lee Jae Wook - Ảnh:Yonhap

Công ty quản lý của Lee Jae Wook là CJes Entertainment cũng xác nhận tin tức này: "Cả hai đang tìm hiểu nhau. Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ của các bạn vì nam diễn viên hiện đang quay phim và đây là vấn đề cá nhân".

Karina và Lee Jae Wook được cho là gặp nhau lần đầu tại một buổi trình diễn thời trang ở Milan vào tháng trước và bắt đầu hẹn hò ngay sau đó.

Nhóm aespa của Karina dự kiến sẽ phát hành album dài đầu tiên vào quý 2 năm nay.

Còn Lee Jae Wook nổi tiếng với vai chính trong phim Alchemy of Souls của đài tvN. Anh đóng vai chính trong phim mới của Disney+ The Impossible Heir.

Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam trong phim mở màn giờ phim mới VTV3

Bộ phim Mình yêu nhau bình yên thôi sẽ mở màn khung giờ vàng phim Việt lúc 20h từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 4-3.

Bộ phim do đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh - từng thực hiện các phim thành công như 11 tháng 5 ngày, Gia đình mình vui bất thình lình - thực hiện, kể về cuộc sống và tình yêu của những người dân sống trong đô thị với nhiều độ tuổi, nghề nghiệp.

minh-yeu-nhau-binh-yen-thoi-2-17090214041312144367872.jpg

Phim Mình yêu nhau bình yên thôi mở đầu giờ phim mới VTV3 - Ảnh: ĐPCC

Đặc biệt bộ phim có sự tham gia của hai nam diễn viên đang được yêu thích là Thanh Sơn - diễn viên được đánh giá là có đôi mắt biết diễn và Doãn Quốc Đam đang rất hot sau thành công của phim Đào, phở và piano.

Theo đạo diễn, ban đầu tuyến nhân vật chính sẽ tập trung vào Thanh Sơn và Việt Hoa. Sau đó, xoay dần đến các nhân vật khác để tạo ra sự kết nối, phim đi được đường dài với những câu chuyện mới, không gian mới được mở ra.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022