ha-anh-tuan-1702800705963435806445.jpeg

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn - Ảnh: Facebook nhân vật

* Hà Anh Tuấn hát dưới tuyết

Ngày 17-12, Hà Anh Tuấn gây chú khi hát Chuyện của mùa đông dưới tuyết. Clip anh hát chay, chùm kín người được nhiều trang âm nhạc và người hâm mộ chia sẻ.

Đoạn video Hà Anh Tuấn hát Chuyện của mùa đông dưới tuyết

Đây được xem là món quà của Hà Anh Tuấn gửi đến khán giả nhân dịp sinh nhật của chính mình.

Bên cạnh những lời khen về giọng hát, nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng sinh nhật dành cho Hà Anh Tuấn ở dưới phần bình luận.

Chuyện của mùa đông là bản ballad do Phạm Toàn Thắng sáng tác, được Hà Anh Tuấn phát hành đầu năm 2014, cách đây đã 9 năm. 

Đây là một trong nhiều bản hit của Hà Anh Tuấn, ở các sự kiện âm nhạc có anh tham gia, nhiều lần khán giả yêu cầu nam ca sĩ hát lại ca khúc trên.

* Kỷ lục Guinness thế giới vinh danh Lisa

Trong danh sách những kỷ lục ấn tượng năm 2023 do tổ chức kỷ lụcGuinness thế giới công bố, Lisa của BlackPink bất ngờ được nhắc tên.

lisa-2-1696563961009212872963.jpeg

Trong năm 2023, Lisa nhận được giải thưởng về đại sứ văn hóa danh dự do Bộ Văn hóa Thái Lan trao tặng - Ảnh: Chosun Ilbo

Cô được vinh danh vì có nhiều hoạt động sôi nổi trong năm 2023, tổ chức kỷ lục Guinness thế giới viết: "2023 là một năm thành công của K-pop, mở đầu với ba kỷ lục được Lisa BlackPink thiết lập.

Nữ thần tượng đã trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên chiến thắng tại MTV Video Music Awards, chiến thắng giải MTV Âm nhạc châu Âu, đồng thời giành được kỷ lục nghệ sĩ K-pop có nhiều người theo dõi nhất trên instagram.

Bên cạnh việc BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify, Lisa làm nên lịch sử với Lalisa - ca khúc K-pop đầu tiên của một nghệ sĩ solo đạt 1 tỉ lượt phát trực tuyến trên Spotify".

* CONGB ra mắt với MV "Em đợi anh lâu chưa"

CONGB (tên thật là Nguyễn Thành Công, sinh năm 2000) được biết đến qua chương trình sống còn đình đám Hàn Quốc Boys Planet 999

Dù sớm dừng chân nhưng anh đã tạo được dấu ấn, thu hút lượng fan đông đảo tại Việt Nam và Hàn Quốc.

MV "Em đợi anh lâu chưa"

Tối 16-12, nam ca sĩ phát hành MV đầu tay Em đợi anh lâu chưa (Trid Minh sáng tác). MV mang màu sắc tươi sáng, phần lời kể hành trình đi đến tình yêu của một cặp đôi quen nhau qua mạng.

* Taylor Swift là ngôi sao nhạc pop của năm

Ngày 16-12, Taylor Swift dẫn đầu danh sách ngôi sao nhạc pop của năm do Billboard công bố, nữ ca sĩ vượt qua nhiều đồng nghiệp như SZA, Beyoncé, Drake.

Đại diện tạp chí cho biết giọng ca Lover làm được những điều chưa từng có ngôi sao nhạc pop nào làm được.

"Việc lựa chọn vị trí top 1 với chúng tôi chưa bao giờ dễ như vậy. Nói thế không phải là một điều phũ phàng với những người còn lại, chỉ là Taylor Swift đã có một năm thành công vượt trội", Billboard nhận định.

* Phạm Khánh Hưng, Phạm Thanh Thảo tái hợp sau 15 năm

Cách đây 15 năm, Tình là thế là ca khúc được Phạm Khánh Hưng và Phạm Thanh Thảo biểu diễn trong show ca nhạc đình đám một thời Giai điệu tình yêu.

Tối 16-12, cặp đôi gây chú ý khi ra mắt MV cho bài hát, nhạc sĩ Lê Thanh Tâm đảm nhận nhiệm vụ hòa âm phối khí.

MV "Tình là thế"

Tuy có nhiều ca khúc hit từ thập kỷ trước nhưng cả hai chưa bao giờ cùng thực hiện một MV, chính vì vậy, Tình là thế được nhiều khán giả tò mò tìm xem.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022