Mới đây một sự kiện đã diễn ra với sự góp mặt của dàn cast trong chương trình gồm những gương mặt đình đám hiện nay như hai nàng hậu Thùy Tiên, Tiểu Vy, diễn viên BB Trần, Ngọc Phước, Duy Khánh, ca sĩ Gil Lê và Jaykii.

Ngoài sự hài hước vốn có của những gương mặt đã nổi tiếng với sự "mặn mà", nhiều fan còn thích thú khi thấy những "cặp đôi" bất ngờ ra đời. Trong đó, Thùy Tiên và Gil Lê là hai cái tên được "đẩy thuyền" nhiều nhất. Cả hai có tương tác thân thiết. Khi được yêu cầu lựa chọn thành viên để bắt cặp chơi game thì Thùy Tiên đã không ngần ngại lập tức chọn Gil Lê.

dl-1421.png

Khi nàng hậu nhiệt tình "lăn xả" trong trò chơi thì Gil Lê ghi điểm bởi sự lịch thiệp, ga lăng và luôn nhường nhịn Thùy Tiên. Bản thân Thùy Tiên cũng không ngại thể hiện sự quý mến dành cho Gil Lê khiến fan càng "dậy sóng".

Trước câu hỏi về việc cảm nhận ra sao về việc được "đẩy thuyền", trong khi Thùy Tiên bật cười thì Gil Lê khéo léo trả lời: "Có những 'chuyện tình' trong chương trình là do mọi người yêu thương và 'đẩy thuyền' thôi, còn tình cảm của tất cả các thành viên thì luôn luôn chan hòa như một gia đình vậy." - Gil Lê chia sẻ. 

Riêng về chuyện tình cảm, trước đó, Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên đến hiện tại, mọi thứ đều chỉ là đồn đoán và người trong cuộc chưa từng lên tiếng về vấn đề này. Về phía Thùy Tiên, nàng hậu được nhiều cư dân mạng "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlog sau khi cả hai hợp tác trong một số dự án thiện nguyện.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng tiết lộ đã trải qua 3 mối tình, mỗi một cuộc tình đã để lại cho cô những trải nghiệm khác nhau. Dù không thể đi đến cái kết trọn vẹn nhưng từ những cuộc tình ấy, người đẹp đã có cho riêng mình những kinh nghiệm nhất định, từ đó hình thành mẫu đàn ông mà mình mong đợi trong tương lai. 

11-16751523285991526174089-1424.jpeg

“Khi tôi chia sẻ, họ đồng cảm, thương mình nhiều hơn và giúp tôi bớt tự ti. Kiểu người ta cho tôi cảm giác thấu hiểu, tôn trọng. Đó là lý do tôi nghĩ cần người đàn ông có tâm, có tài” - Thuỳ Tiên chia sẻ.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn tiết lộ cô thích người đàn ông có sự chững chạc, trưởng thành như nam diễn viên Hàn Quốc Gong Yoo hay thần sấm Thor điển trai.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022