Cách đây không lâu, tin đồn thành viên Rosé nhóm nhạc Blackpink sử dụng chất cấm đã bắt đầu rộ lên ở nhiều diễn đàn lớn nhỏ. 

Mới đây vào chiều ngày 13/4, khi trả lời phỏng vấn với Newsen phía đại diện công ty quản lý của Blackpink đã lên tiếng bác bỏ về thông tin trên. Bên cạnh đó YG Entertainment cho biết sẽ có hành động pháp lý để bảo vệ nghệ sĩ trực thuộc công ty.

saostar-5945k7d6xqoo1t3x.jpgRosé (Blackpink)

Cụ thể đại diện YG Entertaiment thẳng thắn cho biết: "Tin đồn liên quan đến Blackpink Rosé đang lan truyền trên một số cộng đồng trực tuyến và mạng xã hội rõ ràng là sai sự thật". Người này nói thêm: "Chúng tôi đang có hành động pháp lý chống lại các hành vi vi phạm nhân quyền của các nghệ sĩ của chúng tôi và gây tổn hại đến danh tiếng của họ".

saostar-h3709t14d9t0cch7.jpgĐộng thái cực "gắt" từ phía công ty chủ quản của Rosé (Blackpink) đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả

Trước đó, nguyên nhân khiến tin đồn giọng ca Gone được cư dân mạng truyền tay nhau bắt nguồn từ hình ảnh cô nàng có mặt tại một không gian được cho là nhà của nhà thiết kế thời trang kiêm doanh nhân Eva Chow. Khi nhìn vào bàn tiệc, một số người cho rằng đã phát hiện một số đồ vật khả nghi giống với dụng cụ để sử dụng chất cấm. Điều khiến cư dân mạng nghi ngờ về thông tin này chính là do hành động xóa bài viết của cựu giám đốc sáng tạo của hãng Burberry, Riccardo Tisci chỉ sau ít giờ đăng tải.

saostar-w56opaup1srd5k1e.pngChiếc khay đen với những kẻ sọc trắng ở bên cạnh thành viên đình đám của nhóm nhạc Blackpink càng khiến tin đồn được lan truyền mạnh mẽ hơn bao giờ hếtsaostar-o2bb9w7thxdj0t3m.jpgThực tế đây không phải là lần đầu tiên Rosé (Blackpink) vướng vào những tin đồn liên quan đến cuộc sống đời tư. Tuy nhiên mỗi khi cô nàng vướng phải ồn ào không đáng có, phía công ty chủ quản sẽ có động thái lên tiếng để "đập tan" thông tin thất thiệt

Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh được netizen khen 'càng ngày càng trẻ' nhờ một điểm mới trên gương mặt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022