Phim Thương ngày nắng về: Nhật Mai có ý định ám sát Chủ tịch Hoàng Long. Phong thừa nhận thích Vân.

Nhật Mai rút ống thở của Chủ tịch Hoàng Long

Nhật Mai (Minh Khuê) đã lộ bộ mặt thật của mình trong phần 2 tập 43 bộ phim Thương ngày nắng về. "Ông đừng bao giờ tỉnh lại nữa" - Nhật Mai nói và định rút ông thở của Chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt).
thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-43%20(1).jpg
thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-43%20(2).jpg
Đúng lúc đó Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) phát hiện ra âm mưu của Nhật Mai nên vội chạy tới bệnh viện. Tuy nhiên, diễn biến trong đoạn preview tập 43 bộ phim chưa cho thấy việc họ có kịp cứu Chủ tịch Hoàng Long hay không.
Duy và Trang có đến kịp để cứu bố? Mai sẽ phải trả giá?
thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-43%20(3).jpg
Trong diễn biến mới nhất phim Thương ngày nắng về, ông Long (NSND Tiến Đạt) bị đột quỵ, nguy kịch khiến cho Hoàng Kim như "rắn mất đầu". Một cuộc họp đại cổ đông bất thường đã diễn ra nhằm tìm kiếm người thay thế.
Preview Thương ngày nắng về phần 2 tập 43
Người đầu tiên được đề cử là ông Sang (NSƯT Trần Đức) - người thân cận nhất của chủ tịch. Người thứ hai không ai khác chính là Hoàng Duy (Đình Tú). Tuy nhiên, ông Sang lại đưa thêm một đề cử khác, đó là Nhật Mai (Minh Khuê).
Ông Sang cho biết, Nhật Mai hoàn toàn xứng đáng là người kế nhiệm bởi cô đã rất thành công với chuỗi cửa hàng hoa tươi và có nhiều kinh nghiệm làm việc bên nước ngoài. Duy và bà Nhung (NSND Minh Hòa) không hề biết chuyện này.
thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-42%20(9).jpg
Duy sau đó cũng đứng lên đề cử bà Nhung là ứng viên thứ 4 bởi lúc này Hoàng Kim cần một người có kinh nghiệm, am hiểu về thị trường để "chèo lái". Nhưng lập tức đề cử này bị bác bỏ vì thông tin mối quan hệ giữa bà Nhung và Vân Trang (Huyền Lizzie) đã xuất hiện ngập tràn các mặt báo.
thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-43%20(10)(1).jpg
Kết thúc cuộc họp, Duy gặp ông Sang để hỏi rõ lý do tại sao không nói trước với anh về việc đưa Nhật Mai vào danh sách ứng viên. Ông Sang giải thích, đó là quyết định của Ban Kiểm soát. Ông còn tỏ vẻ tiếc cho bà Kim Nhung vì lại có "phốt" vào đúng lúc này. Duy cho rằng không tự nhiên lại có chuyện trùng hợp như vậy.
thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-43%20(4).jpg
Nhật Mai gọi Duy giải thích về vụ việc, sau đó cho Duy hai lựa chọn: "Một là cậu hãy tiếp tục sống như những gì cậu muốn. Hai là cậu ngồi vào vị trí Phó Tổng giám đốc, tôi sẽ làm người dẫn đường cho cậu".
thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-43%20(5).jpg
Duy sau đó đã quyết định lựa chọn ngồi vào vị trí Phó Tổng giám đốc. Anh nghi ngờ Nhật Mai đã nhúng tay vào tập tài liệu mà bố anh đã giấu bao lâu nay. Trước đó, Nhật Mai cũng nhiều lần thử mở két của ông Long để tìm gì đó nhưng thất bại. 
Bà Nhung nghi ngờ ông Sang là người đứng sau và cần phải cẩn trọng với người này. Ông Sang xuất hiện từ khi Hoàng Kim chưa tồn tại. Khi đó, ông Long, ông Sang và mẹ ruột của Duy có mối quan hệ rất phức tạp. Trong mọi cuộc đua với ông Long, ông Sang chưa bao giờ thắng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022