Thương Lan Quyết đang là bộ phim truyền hình được yêu thích nhất thời gian gần đây, với màn thể hiện vô cùng đáng yêu của 2 diễn viên Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Đặc biệt, vai nam chính Đông Phương Thanh Thương do Vương Hạc Đệ thể hiện đang là “nam thần trong mơ” của hàng ngàn thiếu nữ khi vừa chung tình vừa “chẳng ngán ai”, sẵn sàng xử hết mọi kẻ dám làm người trong lòng mình buồn.
anhmoi.jpg
Nhờ sức hút của phim, Vương Hạc Đệ đang là nam diễn viên rất được săn đón hiện nay. Lượng người hâm mộ anh chàng đang tăng vun vụt và chưa có dấu hiệu chậm lại, cho thấy sự nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Trước đó, những cư dân mạng từng ưu ái dành tặng Vương Hạc Đệ biệt danh “bình hoa di động”, “thánh mặt đơ”, “nam thần nghìn biểu cảm như 1” vì lỗi diễn xuất chẳng chút cảm xúc nay đã nhanh chóng “quay xe” trở thành fan của anh chàng.
anh2.jpg
Mới đây, phòng làm việc của đã tung ra bộ ảnh cực nóng bỏng của Vương Hạc Đệ, được xem như “phúc lợi nhỏ” để cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ nam diễn viên. Bờ vai cơ bắp cùng gương mặt đẹp chuẩn “bad boy” chính hiệu, bộ ảnh của nam thần nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng.
anh3.jpg
anh6.jpg
Những hình ảnh “đốt mắt” khác của Vương Hạc Đệ:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022