Sáng nay (1/4), mạng xã hội lan truyền một đoạn clip từ nhà sản xuất chương trình Giọng hát Việt với thông tin Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại làm huấn luyện viên để thay thế cho vị trí của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh sau vòng Đối đầu.

Trước thông báo bất ngờ từ phía ban tổ chức, nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ cũng như khán giả yêu thích chương trình Giọng hát Việt tỏ ra vô cũng bất ngờ, thậm chí là "sốc, hụt hẫng" vì sự thay đổi đột ngột này.

noo-phuoc-thinh-2.gifNoo Phước Thịnh mặt buồn, mắt "rưng rưng" khi nói về việc phải chia tay chương trình và các thành viên trong team.

Tuy nhiên, đoạn clip được tung ra đúng ngày Cá tháng tư và không đưa ra lý do cụ thể cho việc có thay đổi lớn trong chương trình, khiến nhiều người còn-tỉnh-táo "cảnh giác" hơn trước những thông tin từ nhà sản xuất.

noo-phuoc-thinh-3.gifThành viên trong team Noo - Thanh Nga cũng bày tỏ sự hụt hẫng khi phải thay đổi huấn luyện viên.noo-phuoc-thinh-1.gifSansara buồn bã trước quyết định "thay đổi" HLV

Nhưng dù Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà và các thành viên trong team đều "diễn sâu" bày tỏ sự tiếc nuối, hụt hẫng, nước mắt "rưng rưng" khi giọng ca Chờ ngày mưa tan phải nói lời chia tay với đội, thì nếu tinh ý sẽ dễ dàng biết được một chi tiết trong đoạn clip đã "phơi bày" sự thật rằng tất cả những gì diễn ra trong đoạn clip đều là giả.

Mặc dù trong đoạn clip đưa thông tin "tại vòng Đo ván, Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức tiếp quản vị trí huấn luyện viên của Noo Phước Thịnh", nhưng trước đó, trong buổi quay hình vào hôm 25/3 vừa qua, trên các trang báo mạng tràn ngập hình ảnh nam ca sĩ vẫn "chiễm chệ" trên ghế nóng mà không phải là sự xuất hiện của "đàn chị".

kul_news_noo-phuoc-thinh.jpgNoo Phước Thịnh vẫn xuất hiện trong buổi quay hình vòng Đo ván vào hôm 25/3 vừa qua cùng các huấn luyện viên.kul_news_noo-phuoc-thinh-2.jpgNhững hình ảnh này đã xác nhận thông tin sẽ không có sự thay đổi về huấn luyện viên.kul_news_noo-phuoc-thinh-3.jpgThật chất, thông tin Hồ Ngọc Hà thay thế Noo Phước Thịnh chỉ là một trò đùa ngày Cá tháng tư của chương trình.

Với rất nhiều "con cá" đã mắc bẫy, nhà sản xuất chương trình Giọng hát Việt xứng đáng được trao tặng giải thưởng "vua lầy" của showbiz Việt trong ngày hôm nay!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022