Được mệnh danh là nhà thiết kế thảm đỏ, nên nhà thiết kế Lâm Gia Khang được rất nhiều mỹ nhân Việt dành tình cảm. Đó là lý do lần ra mắt BST mới của anh được hầu hết những người đẹp của Vbiz đều tranh thủ đến tham dự, có thể kể đến trong số đó là: Phạm Hương, Kỳ Duyên, Chi Pu, Tú Vi, Lệ Hằng, Thuỳ Dung…

Lần đầu tiên trong làng thời trang Việt, hàng trăm mỹ nhân chịu đội nắng xem show suốt gần 2 giờ đồng hồ

Show diễn được tổ chức ngoài trời khi nhiệt độ hơn 30 độ nhưng các mỹ nhân Việt đã bất chấp “đội nắng” suốt 2 giờ đồng hồ để xem trọn show diễn của nhà thiết kế Lâm Gia Khang. Hình ảnh các cô gái vừa xem show vừa cầm quạt giấy trở thành một dấu ấn khó phai trong show diễn độc lập thứ 2 của nhà thiết kế Việt.

album_kulnews_lam-gia-khang-13.jpg

Đây cũng là một trong những sự kiện thời trang hiếm hoi của làng mốt được tổ chức ngoài trời vào ban ngày. Sàn catwalk được ê-kíp bố trí như một khu vườn đơn giản, tinh tế, tận dụng hiệu ứng ánh sáng tự nhiên để tạo điểm nhấn, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Hơn 300 khách mời ngồi hàng front-row có cơ hội thưởng thức trọn vẹn BST độc đáo của nhà thiết kế trẻ trong một show diễn thời trang sinh động.

Dàn người mẫu cật lực tập luyện từ 4 giờ sáng

kul_news_lam-gia-khang.jpg

Lan Khuê, Lê Thuý, Mâu Thuỷ, Thuỳ Trang,… là những model nổi bật của làng mốt góp mặt trong show diễn thứ 2 của nhà thiết kế Lâm Gia Khang. Các người đẹp chia sẻ từ 4 giờ sáng họ đã phải tất bật thức dậy make up, chuẩn bị trang phục. Sự đặc biệt và thú vị của sự kiện chính là động lực tinh thần cho mọi người.

album_kulnews_lam-gia-khang-1.jpgalbum_kulnews_lam-gia-khang-37.jpg

Một trong những người em, người bạn thân thiết của nhà thiết kế Lâm Gia Khang là Hoa khôi áo dài Lan Khuê, cô cũng là người giữ vai trò vedette trong show diễn này. Dù phải dậy từ rất sớm để chuẩn bị nhưng Lan Khuê vẫn giữ được vẻ ngoài rất tươi tắn. Thậm chí người đẹp còn không ngại tạo dáng giữa trời nắng nóng.

Khách mời diện trang phục style du lịch, dự show mà ngỡ như cùng bạn bè đi thưởng trà chiều

Hình ảnh các khách mời tham dự show diễn Lâm Gia Khang diện trang phục style “du lịch” đã mang đến cảm xúc cho nhiều người xem. Nhiều mỹ nhân Việt trong lần xuất hiện tại show diễn của Lâm Gia Khang vừa qua đã lọt top sao mặc đẹp của tuần.

album_kulnews_lam-gia-khang-2.jpgPhạm Hương nhẹ nhàng và thanh lịch với trang phục rút vải tua rua ấn tượng của Lâm Gia Khang trong BST lần này.album_kulnews_lam-gia-khang-6.jpgDù với những gam màu trung tính, không rườm rà trong những món đồ kết hợp nhưng vẫn khiến Thanh Hằng sang trọng vô cùng.album_kulnews_lam-gia-khang-9.jpgSet đồ khá hài hòa, Thủy Tiên ghi điểm thêm với đôi cao gót đế thô màu nude quý phái.album_kulnews_lam-gia-khang-10.jpgLê Thúy kết hợp hài hòa tông màu nâu pha nude và chất liệu dập li nhuyễn, trông cô vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính.album_kulnews_lam-gia-khang-11.jpgHằng Nguyễn lại mang đến hơi thở của những cô gái thành thị, phóng khoáng với một chiếc jumpsuit khoét cổ sâu và chocker gợi cảm.

Các cô gái của chúng ta sở hữu diện mạo gần như hoàn hảo nhất trên thảm đỏ. Đôi mắt óng ánh dưới nắng, màu son cam rực rỡ khiến nhan sắc của những mỹ nhân khách mời như mang đến một màu hè dịu mát, rực rỡ giữa lòng Sài Gòn. Đúng như chia sẻ của nhà thiết kế Lâm Gia Khang trước giờ G: "Tôi muốn show diễn của mình sẽ là một buổi trà chiều, mọi người vừa xem trình diễn, vừa trò chuyện thân mật". 

Toàn bộ người mẫu đi dày đế thấp

Ít có show diễn thời trang nào người mẫu lại catwalk trên sàn runway với giày đến thấp như show của nhà thiết kế Lâm Gia Khang. Tất cả model đều có chiều cao đạt 1m75, trình diễn trên những đôi giày đế thấp, thể hiện đúng thông điệp của nhà thiết kế.

kul_news_lgk.jpg

Theo nhà thiết kế Lâm Gia Khang chia sẻ điều này cũng góp phần thể hiện thông điệp mà anh muốn truyền tải, một cô gái thanh lịch, năng động, trẻ trung, phù hợp với tinh thần của BST Xuân - Hè 2017.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022