Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp không khỏi bàng hoàng trước thông tin một thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ vừa qua đời. Cô tên Sienna Weir (22 tuổi), là một trong những thí sinh vào vòng Chung kết Miss Universe Australia 2022. Theo chuyên trang sắc đẹp Pageantry News International, Sienna Weir tử vong do gặp tai nạn khi cưỡi ngựa. Phía công ty quản lý cũng đã xác nhận thông tin này.

saostar-9xxrh4c0vty0fyk0.jpg Sienna Weir qua đời, hưởng dương 23 tuổi

Tờ News.com.au cho biết hôm 2/4, Sienna Weir đi cưỡi ngựa ở trường đua Windsor Polo Grounds tại Sydney nhưng không may gặp tai nạn, chú ngựa mà cô điều khiển bất ngờ bị ngã khiến cô bị chấn thương. Người đẹp ngay sau đó đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Trong nhiều tuần, sức khỏe của cô biến chuyển xấu và không qua khỏi.

Được biết, Sienna Weir thường đến Sydney từ 2-3 lần trong tuần để tập cưỡi ngựa, cô cũng thường đi thi đấu tại New South Wales và các vùng nông thôn ở Australia vào mỗi dịp cuối tuần.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ từng chia sẻ về niềm đam mê cưỡi ngựa: "Dù tôi sống trong thành phố là chủ yếu, nhưng tôi có một tình yêu đặc biệt dành cho đồng quê và những chú ngựa.

Gia đình tôi cũng không hiểu tình yêu mà tôi dành cho hoạt động cưỡi ngựa là từ đâu mà có bởi các thành viên trong gia đình không đam mê bộ môn này. Nhưng tôi đã bắt đầu làm quen và trở nên yêu thích hoạt động cưỡi ngựa từ năm 3 tuổi, tôi không thể hình dung nổi cuộc sống của mình nếu không có thú vui này".

saostar-mvhrys7jxotss0t9.jpeg Sienna Weir có niềm đam mê lớn với bộ môn cưỡi ngựa

Sienna Weir (22 tuổi, cao 1m81) sở hữu gương măt xinh đẹp với mái tóc vàng óng ả cùng đôi mắt xanh hút hồn. Cô là một trong những đại diện của bang New South Wales tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2022.

Chia sẻ về lý do lựa chọn cuộc thi này, Sienna nói: "Có niềm tin vững vàng và hiểu về điều mà mình muốn theo đuổi là điều rất quan trọng trong cuộc sống, nhưng chúng ta cũng không biết trước khi nào thì cơ hội sẽ xuất hiện.

Vì vậy, điều quan trọng tiếp theo chính là luôn sẵn sàng thúc đẩy bản thân thử nghiệm với những điều mới mẻ, để thực sự hiểu về bản thân mình. Nếu tôi không có đủ dũng khí thử nghiệm với những điều mới mẻ, tôi đã không có mặt tại cuộc thi này".

saostar-rxqmkaxs6k09efi3.jpeg Người đẹp từng là thí sinh vào Chung kết Miss Universe Australia 2022

Sự ra đi của Sienna để lại niềm tiếc thương vô hạn với cộng đồng fan sắc đẹp cũng như người thân, bạn bè và gia đình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022