Theo luật từ chương trình, vòng thi này vẫn là đêm thi không loại nhưng điểm số sẽ được tích lũy cho những đêm thi kế tiếp. Đội thi có điểm số cao nhất ở tuần "Nhạc phim điện ảnh" sẽ nhận đặc quyền có thể lấy đi 0,5 điểm của 1 trong 8 đội thi còn lại.

Từ đây, trận đấu kịch tính, gay cấn giữa 9 đội thi đã bắt đầu diễn ra, làm khán giả không thể rời mắt khỏi những tác phẩm điện ảnh đình đám được tái hiện đầy cảm xúc trên sân khấu. Những màn hóa thân chân thực và cảm động khiến bộ ba giám khảo phải đứng ngồi không yên.

Mai Âm Nhạc suýt ẵm điểm tuyệt đối nhờ gợi nhớ "bầu trời tuổi thơ" High School Musical

Bước vào đêm thi "Nhạc phim điện ảnh", đội "Dòng chảy" Mai Âm Nhạc - Song Linh vô cùng phấn khích khi nghĩ đến cảnh được mặc áo cử nhân, tái hiện là bộ phim ca nhạc huyền thoại của Disney - High School Musical. Trên sân khấu Sàn Đấu Vũ Đạo, Mai Âm Nhạc phải tạm "gỡ bỏ" hình ảnh cá tính thường ngày để vào vai cô nàng Sharpay nhà giàu, đanh đá nhưng cũng cực yểu điệu, nữ tính.

Tiết mục này được cả 3 giám khảo dành nhiều lời khen vì có thể gợi nhớ đến tuổi thơ của nhiều "fan cứng" Disney.

photo-4-16629970365042133123618.png

Chi Pu cho biết đội "Dòng chảy" đã đạt đến tầm cao mới, dựng bài một cách xuất sắc vì đội hình trình diễn đều tăm tắp, cảm nhận được nguồn năng lượng chung tất cả như hòa làm một. Tuy nhiên, cũng vì các vũ công hỗ trợ đều nhảy tốt, Minh Hằng nhận thấy Mai Âm Nhạc chìm hẳn giữa đồng đội, không đủ thể lực để đáp ứng nhiều "chiêu trò" bài dựng của Song Linh.

Biên đạo John Huy Trần cho rằng tất cả đều có thể bỏ qua vì cả hai đã mang đến tiết mục quá tuyệt vời cho vòng thi lần này. Kết quả, Mai Âm Nhạc - Song Linh nhận 2 điểm 10 từ biên đạo John Huy Trần và Chi Pu, 9,75 điểm từ giám khảo Minh Hằng. Đây cũng là tiết mục đạt điểm cao nhất trong tập 8 tuần này.

Dương Domic mặc suit chỉnh tề, Adam Lâm hóa drag queen

Bài thi của Dương Domic - Hải 2D lại không được giám khảo John Huy Trần đánh giá cao. Nam biên đạo cho biết anh nhìn thấy được ánh mắt lo lắng, suy nghĩ của cả hai, không nhận ra nét đặc trưng của Kingsman trong bài thi.

Đồng tình với John Huy Trần, Chi Pu cũng cho biết cô chưa nhìn thấy cả hai nhập tâm vào nhân vật. Bài thi của bộ đôi Dương Domic - Hải 2D nhận 8 điểm từ biên đạo John Huy Trần, 8,25 điểm từ giám khảo Minh Hằng và 8,5 điểm từ giám khảo Chi Pu.

photo-3-16629970343561029667634.png

Tương tự như Dương Domic - Hải 2D, sau lần bị loại khỏi Sàn Đấu Vũ Đạo ở tập 5, Adam Lâm - Thư Đinh lại có cơ hội quay trở lại chương trình vì 3 đội thi Gin Tuấn Kiệt, Ciin, TiTi rút khỏi chương trình vì lý do cá nhân.

Nhận xét về bài thi của Adam Lâm, biên đạo John Huy cho biết anh thích ý tưởng hay và thú vị nhưng có nhiều chỗ cần chi tiết hơn. Gặp lại Adam Lâm sau khoảng thời gian dài từng có cơ hội hợp tác, Chi Pu thích thú chia sẻ: "Chi đã biết Adam rất lâu, không ngờ đến hôm nay được nhìn con người tràn đầy năng lượng này đứng trên sân khấu. Nét năng lượng này ở Adam Lâm rất khó tìm được người thứ 2 trong thế giới nhảy múa".

photo-2-1662997032255849825886.png

Cody Nam Võ thực hiện "Phi vụ triệu đô" ngay tại Sàn Đấu Vũ Đạo

Cody Nam Võ - Đức Hùng lại "thừa thắng xông lên". Cả hai lựa chọn Money Heist (Phi Vụ Triệu Đô) - một bộ phim nổi tiếng trong thời gian qua. Vừa kết thúc bài thi của mình, Cody Nam Võ đã khiến Chi Pu bấn loạn vì "đẹp trai quá". Nữ ca sĩ cho rằng: "Ngoại hình tạo nên yếu tố tạo sự thành công của phần trình diễn này.

Cody đã tận hưởng sân khấu, ngay cả đội hình, phần trình diễn cũng có sự đa dạng". Minh Hằng chia sẻ: "Khả năng Cody rất thượng thừa, em có thể làm nhiều thứ hơn, phần xử lý nhân vật nên đa chiều, có chiều sâu hơn, bài nhảy rất hay".

photo-1-16629970299991611009228.png

Chương trình Sàn Đấu Vũ Đạo mùa 2 do FWD và Vietcombank cùng đồng hành nhằm lan tỏa thông điệp Vững tin sống đầy, tinh thần bứt phá, sáng tạo cùng nguồn năng lượng tích cực đến với cộng đồng.

Đón xem tập 9 Sàn Đấu Vũ Đạo 2022 cùng phần thi của 5 đội còn lại với chủ đề Nhạc phim điện ảnh sẽ lên sóng vào 19h30 thứ 7 ngày 17/09/2022 trên kênh HTV7 và được phát sóng online vào lúc 21h30 trên kênh YouTube Studio 79.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022