song-de-yeu-thuong-1720181924392111021088.jpg

Diễn viên Quốc Anh và Ngọc Huyền trong buổi ra mắt phim Sống để yêu thương - Ảnh: HOÀNG LÊ

Bộ phim Sống để yêu thương quy tụ dàn diễn viên miền nam lẫn miền bắc, phát sóng trên THVL1, từ ngày 1-7.

Trong buổi ra mắt báo chí vào ngày 5-7 tại TP.HCM có đông diễn viên Diệp Bảo Ngọc, Ngọc Huyền, Huỳnh Kiến An, Ngọc Thư, Quốc Anh, Mỹ Duyên, Tiến Lộc tham dự.

Ngọc Huyền học bơi trong mùa đông giá rét

Phim phát sóng hai tập đầu tiên, nỗi buồn u uất của cô học sinh cuối cấp Ánh Minh ngập tràn trong ánh mắt.

Cô đơn trong gia đình, lại là nạn nhân của bạo lực học đường trong suốt nhiều năm, Ánh Minh đã quyết định từ bỏ cuộc sống.

Trailer Sống để yêu thương

Đồng hành trong hành trình kết thúc cuộc sống cùng Ánh Minh là Hùng Cường - con trai cưng của mẹ - đang bị ám ảnh bởi nhiều áp lực.

Ngọc Huyền vào vai Ánh Minh chia sẻ điều mà chị cảm thấy áp lực nhất khi đóng phim này đó là phải học bơi trong mùa đông giá rét.

"Dù đã đăng ký hai khóa học bơi trước khi ghi hình, nhưng cuối cùng tôi cũng không biết bơi. Phim có cảnh tôi và bạn diễn nam phải lặn sâu dưới nước và hôn. Tôi cũng căng thẳng nhưng may mắn cảnh quay diễn ra tốt đẹp", Ngọc Huyền cười kể kỷ niệm đóng phim.

20240705145435-17201827810431570735166.jpg

Các diễn viên trong buổi ra mắt phim Sống để yêu thương - Ảnh: HOÀNG LÊ

Còn Diệp Bảo Ngọc vào vai Ánh Dương - chị gái của Ánh Minh cho biết chị rất thích vai diễn này vì đây là cô gái có cá tính mạnh. Cô không hề giấu giếm mục đích sống của mình. Tuy nhiên sự lựa chọn của Ánh Dương chưa chắc mang lại cho cô hạnh phúc.

Hãy học yêu thương đúng cách

Được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng Beautiful Love, wonderful life, biên kịch Quách Thùy Nhung cho biết chị đã chỉnh sửa khá nhiều để biến Sống để yêu thương thành câu chuyện của Việt Nam nhiều màu sắc. 

Bộ phim quay hoàn toàn ở miền Bắc với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên.

song-de-yeu-thuong-2-17201831349302116027205.jpg

Diễn viên Minh Hòa (trái) và Thái Vũ trong phim Sống để yêu thương - Ảnh: ĐPCC

Phim ngoài yếu tố giải trí còn truyền tải nhiều thông điệp về tình yêu thương trong cuộc sống, gia đình, lứa đôi và cả tình yêu bản thân.

"Ngay như việc làm cha mẹ chúng ta cũng phải học, nhưng chẳng có lớp nào dạy cả. Vì vậy mỗi phụ huynh cần học cách yêu thương con cái bằng trái tim trong hoàn cảnh sống riêng của mình.

Hành trình học này có khi phải kéo dài suốt cả cuộc đời", diễn viên Huỳnh Kiến An - vai cha của Ánh Dương, Ánh Minh đúc kết trong buổi ra mắt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022