untitled-1111.png

Lần đầu tiên sau loạt ồn ào, Phương Oanh đã đăng tải loạt ảnh cùng bạn trai đi dự sự kiện của một người chị thân thiết. Trong ảnh cô diện đầm hai dây khoe thân hình thon nuột gợi cảm hạnh phúc khi được Shark Bình tháp tùng và chụp ảnh trên thảm đỏ. Dưới bình luận cư dân mạng còn chia sẻ và bàn tán việc Phương Oanh và Shark Bình đứng gần nhau, để lộ sự chênh lệch chiều cao rõ ràng. Dù vậy có nhiều cư dân mạng cho rằng trên thực tế Shark Bình phải cao khoảng từ 1m6 đến dưới 1m7, còn Phương Oanh là 1m7.

quyen-linh-16381723917281635279156-1457.jpg

Mới đây, Quyền Linh bất ngờ bị diễn viên Tiến Luật bóc mẽ vì sự giàu có nhưng không hề phô trương của mình. Theo đó trên trang cá nhân, ông xã Thu Trang khoe khoảnh khắc bên cạnh đại gia Minh Nhựa kèm dòng trạng thái hài hước: "Hỏi sao ông đi siêu xe mà ăn bánh mì chay không vậy? Ổng nói nhờ ăn bánh mì chay mới đi siêu xe". Bên dưới bài đăng, nam MC Quyền Linh lại đặt ra câu hỏi: “Anh cũng ăn bánh mì hoài mà không có siêu xe nha". Trả lời đàn anh, Tiến Luật ngay lập tức tiết lộ bí mật về số tài sản của đàn anh: “Anh có 6 cái biệt thự. Còn đất trên cả nước hơn trăm mẫu rồi. Tại anh không bán chứ anh bán anh mua chắc 30 chiếc".

kd-1336.png

MC Kỳ Duyên chia sẻ khoảnh khắc mặc lễ phục, tay cầm hoa, sánh đôi người đàn ông ngoại quốc bước vào lễ đường trong sự hân hoan của quan khách. Đăng tải hình ảnh, MC hải ngoại lấp lửng: "Dạ thưa..., dạ..., bị vậy chứ ai mà muốn...". Rất nhiều người gửi lời chúc mừng cô nhưng cũng có người nhận định nữ MC chỉ đang làm phù dâu, bởi đi phía sau vẫn còn một cặp đôi khác tương tự. Nữ MC không hề đội khăn voan hay diện trang phục màu trắng, điều thường thấy ở những cô dâu.

d4637594a14b65153c5a-ngoisaovn-w1276-h956-0644.jpg

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh con gái thứ 2 của mình đang ngủ gật dưới sàn nhà. Có vẻ như cô bé rất mệt mỏi trong lúc xem chương trình của ba nhưng lại không có ai chăm sóc. Qua đó, nam danh hài cũng cảm thấy xót xa với hình ảnh này của Bảo Ngọc. Anh viết: "Đi làm mà vợ gửi tấm hình nhìn thương. Chị 2 đi học. Mẹ chăm em, bà ngoại ông ngoại dưới bếp. Không ai chăm Ngọc, coi chương trình của ba xong ngủ dưới nền đất luôn". Nhìn hình ảnh của Bảo Ngọc nằm gục dưới sàn, ai ai cũng cảm thấy thương cho cô bé. 

ho-ngoc-ha-lot-vao-tam-ngam-camera-thuong-lieu-co-xung-xanh-tuong-thanh-nhan-sac-cua-lang-giai-tri-8-ngoisaovn-w1184-h1689-1-0703.jpg

Trên mạng xã hội TikTok đã xuất hiện đoạn clip Hà Hồ xuất hiện ở một trung tâm thương mại. Nữ ca sĩ diện diện cả outfit đen, tóc buộc cao trông cực sang chảnh. Cô nổi bật giữa dàn vệ sĩ nhờ sở hữu chiều cao 1m72 và nhan sắc cực rạng rỡ. Dù là ảnh chụp vội, không qua chỉnh sửa cũng không thể dìm nổi nhan sắc yêu kiều của bà xã Kim Lý. Không chỉ thế, vóc dáng mảnh mai nhưng cực săn chắc khỏe khoắn, không chút mỡ thừa của cô cũng khiến dân tình mê mệt.

khong-chi-lam-hoa-voi-chong-cu-nhat-kim-anh-con-than-thiet-voi-ong-ba-noi-cua-con-trai-trong-sinh-nhat-quy-tu-16-ngoisaovn-w720-h960-0848.jpeg

Nhật Kim Anh chia sẻ loạt ảnh vui tươi trong tiệc sinh nhật của con trai Bửu Long. Cô viết: "Sinh nhật cục vàng yêu của mẹ. Mẹ sẽ làm những điều mà con mong muốn và hạnh phúc. Tất cả những gì xảy ra cũng xuất phát từ tình yêu thương con. Giờ đây mọi thứ như đã được giải toả mẹ và gia đình ai cũng hạnh phúc và tự hào vì con. Ba mẹ, ông bà luôn yêu thương con. Thương chúc cục vàng của mẹ luôn khoẻ mạnh, hiền ngoan, hiếu thảo, lễ phép và học thật giỏi nhé. Mẹ và gia đình luôn yêu con trai cưng". Nữ ca sĩ liên tục chụp ảnh và tương tác nhí nhố cùng chồng cũ và con trai. Nhìn họ cứ như một gia đình trọn vẹn. Không chỉ thế, Thị Bình của Tiếng sét trong mua còn nhiệt tình đứng chung khung hình cùng đấng sinh thành của Bửu Lộc.

82ce6900c4dc008259cd-ngoisaovn-w670-h1280-1456.jpg

Mới đây, Bảo Thy đăng tải một bức tâm thư dài viết về quá trình làm mẹ của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng xúc động khi được trải qua muôn vàn cung bậc cảm xúc từ thời điểm mang thai đến khi hạ sinh nhóc tì. Dù đôi khi có sự bất an nhưng có ông xã Phan Lĩnh lại chính là người kéo cô ra khỏi sự tiêu cực. Cụ thể, cô xúc động viết về chồng mình: "Nhưng chính lúc cảm xúc tiêu cực thường trực, ba và con là ánh sáng và năng lượng tích cực lớn nhất kéo vực mẹ dậy. Những lần con à ơi đạp trong bụng mẹ, những khi ba con tâm lý, kiên nhẫn bên cạnh để nhắc nhở mẹ rằng mẹ vẫn đang an toàn và được yêu thương rất nhiều, mẹ cảm thấy mình được an ủi và thật may mắn. Mẹ biết mọi cảm xúc của mẹ con đều cảm nhận được nên mẹ luôn cố gắng nuôi dưỡng cảm xúc của mình để giờ đây mẹ được ngắm con yêu khoẻ mạnh và vui vẻ trong vòng tay mẹ."

vua-than-kho-ve-cuoc-hon-nhan-voi-nha-phuong-truong-giang-da-gay-bat-ngo-voi-quan-diem-hanh-phuc-rieng-11-ngoisaovn-w1506-h917-1054.jpg

Trong một chương trinh thực tế, Trường Giang lần đầu tiết lộ nguyên tắc và tâm niệm riêng của anh và bà xã về hạnh phúc: "Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng mình lần đầu tiên tham gia chương trình reality show đúng không em? Mọi người sẽ thấy và thắc mắc là sao không thấy anh Giang nắm tay hay hôn chị Phương? Những chuyện đó rất bình thường rồi. Hai vợ chồng tôi có cách hạnh phúc riêng. Hai vợ chồng tôi tâm niệm khi tham gia chương trình và cũng là tâm niệm sống ở đời là hạnh phúc chỉ hai vợ chồng biết thôi". Quan điểm này của nam danh hài khiến các đồng nghiệp phải trầm trồ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022