Ngày 21/4, showbiz Việt ghi nhận thêm nhiều thông tin "nóng sốt". Nhịp sống của làng giải trí Việt vẫn luôn nhộn nhịp, tạo thành bức tranh đa màu sắc.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 21/4 nhé!

Nam Em gây hoang mang với biểu hiện lạ

Xuất hiện trên mạng xã hội, Nam Em bất ngờ để lộ những hành động khó hiểu, đôi khi bị đánh giá lố bịch. Người đẹp Tiền Giang gây hoang mang khi chia sẻ lại đoạn video ghi lại cảnh bản thân ngồi bên một gốc cây, chơi trò "ú oà". Nhiều người bất bình và cho rằng Nam Em lại "ngựa quen đường cũ", tiếp tục chiêu trò để gây chú ý.

59unqokzcm1-a0df2cp0gx2-ns7dl87yzq3.jpeg Nam Em bất ngờ có hành động kỳ lạ khiến dân tình khó hiểu.

Trương Ngọc Ánh bức xúc khi "tình trẻ" bị chửi rủa

Gần đây, bạn trai của Trương Ngọc Ánh vướng phải những tin đồn không hay. Việc này diễn ra với tần suất dày khiến nữ nghệ sĩ từ im lặng phải lên tiếng bảo vệ bạn trai Anh Dũng. 

Trương Ngọc Ánh bức xúc bày tỏ với Vietnamnet: ""Tôi vào Facebook anh, thấy người ta bình luận mắng chửi mà nóng máu. Tội nghiệp anh ấy. Dũng im lặng nhưng tôi thì không. Tin đồn thất thiệt ảnh hưởng cả gia đình anh Dũng. Hai bác lớn tuổi rồi, mẹ anh lại đang không khỏe vẫn hết sức lo lắng, gọi cho tôi hỏi chuyện gì xảy ra. Con cái người ta được nuôi dạy khôn lớn đàng hoàng như thế mà bị bôi nhọ thảm thương.

Tội cho bé Lan Phương cứ gọi xin lỗi tôi và Dũng. Vợ chồng em ấy áy náy, muốn mời cơm để xin lỗi, cho rằng vì sự kiện của mình mà khiến chúng tôi vướng scandal. Tôi phải hết lời động viên Lan Phương chẳng có lỗi gì cả".

h6igvvnhkd1-xkevzrr6kk2-e7xt5g2rx13.jpeg Bạn trai Anh Dũng bị chửi rủa, Trương Ngọc Ánh bức xúc tột độ.

MC Quyền Linh "tút tát" lại nhan sắc

Trong hình ảnh mới nhất, MC Quyền Linh gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo trẻ trung, râu tóc được để gọn gàng khác hẳn với khoảnh khắc già nua trước đó. Màn "tút tát" lại nhan sắc của MC Quyền Linh được công chúng hết lời ngợi khen.

bogbbg01xv1-69l4km5khe2-5u7tzged863.jpeg MC Quyền Linh trẻ trung, rạng rỡ sau hình ảnh già nua gây chú ý trước đó.

TiTi nói gì về người "bạn đời"?

Sau khi diễn ra lễ hỏi vào ngày 20/4 tại Cần Thơ, TiTi (cựu thành viên HKT) đã có những chia sẻ cụ thể về bạn đời. Nam ca sĩ thổ lộ: "Vợ tôi lúc nào cũng luôn luôn ủng hộ, lo lắng, quan tâm tôi trên con đường nghệ thuật. Mỗi khi tôi có show diễn hay quay MV, vợ luôn là người đứng sau ủng hộ và đồng hành cùng tôi". Được biết, đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 23/4 sắp tới.

026qgn9qn21-a7ziojnj9q2-t62za0bx1b3.jpeg TiTi (HKT) ngọt ngào thổ lộ về người "bạn đời".

Ngọc Trinh lộ nhan sắc khác lạ trong cùng một video

Ở đoạn đầu video, Ngọc Trinh gây bất ngờ với gương mặt tròn trịa làm dấy lên nghi vấn nữ người mẫu tăng cân rõ rệt. Nhiều người còn đồn đoán chuyện "nữ hoàng nội y" can thiệp "dao kéo" nên khiến gương mặt có phần khác biệt. Tuy nhiên, tại hình ảnh kết lại đoạn video, gương mặt của Ngọc Trinh lại có phần gọn gàng, thanh toát hơn. Người đẹp Trà Vinh được cho đã kéo ảnh quá tay.

6pksecsxb71-faeinqa0co2-68a9jj87up3.jpeg Ngọc Trinh gây khó hiểu với nhan sắc khác lạ khi trong cùng một đoạn video.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022