Vừa qua, nam ca sĩ Nathan Lee đã có cuộc gặp gỡ độc quyền với tạp chí điện tử SAOstar. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện sau hơn 1 năm ở ẩn sau những ồn ào với hàng loạt tên tuổi tại showbiz Việt Nam.

Trong 1 năm đó, Nathan Lee rời bỏ mạng xã hội, không còn cập nhật tin tức bản thân. Từ đó, nhiều tin đồn nam ca sĩ ra nước ngoài để điều trị tâm thần đã bắt đầu dấy lên. 

Trước vấn đề này, Nathan Lee chia sẻ bản thân chưa bao giờ phải điều trị thần kinh. Anh cũng thừa nhận, bản thân nhận không ít người chửi anh ngáo, bởi tính cách anh tưng tửng.

“Tôi chẳng hiểu ngáo có nghĩa như thế nào, nhưng giật giật xíu không phải sẽ dễ thương hay sao. Và những người xung quanh tôi, gắn bó với tôi rất lâu cũng bởi tính cách này…”, nam ca sĩ nói.

gs9yncrxr41-qbf2e0pfn32-v3v8bz40ne3.jpg Hình ảnh mới nhất nam ca sĩ tại talkshow với Saostar.

Về một năm vừa rồi, Nathan Lee cho biết bản thân dành thời gian nhìn nhận lại bản thân, tu tập và trị liệu về tâm linh. Nhờ có sự nhìn nhận tốt đẹp này, thời gian sắp tới Nathan Lee sẽ tập trung tốt hơn cho sự nghiệp âm nhạc của mình.

“Mặc dù tôi không thần kinh, nhưng đôi khi mấy đứa khùng còn dễ thương hơn cả người tỉnh đấy. Tới tận bây giờ, tôi vẫn rất tự hào bản thân về khả năng của mình, tiền bạc thì chẳng còn quan trọng nữa rồi”, nam ca sĩ nói thêm.

zsoi5d1nj71-i3omif5m5i2-by0lhg0w5n3.jpg Nathan Lee làm rõ tin đồn về bản thân.

Trước đó, năm 2021, cư dân mạng đã dậy sóng bởi cuộc đấu tố không hồi kết của Nathan Lee với Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh, Thuỷ Tiên, Thu Minh. Sau cùng nam ca sĩ Nathan Lee tuyên bố đã "mua đứt" hàng loạt các bản hit đình đám mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng sáng tác cho Cao Thái Sơn trong quá khứ như Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Cầu Vồng Sau Mưa…

Sau ồn ào, Nathan Lee tiếp tục xuất hiện với nhiều diện mạo khác lạ, đầu trọc, khóc lóc trên livestream khi tố bị cướp, ăn trộm tiền. Hình ảnh tiều tuỵ của nam ca sĩ khiến ai nấy đều không khỏi xót thương.

zq0xfrlml51-q6tea7crkt2-qis6xkeeu33.jpg Nam ca sĩ tích cực hoạt động trong thời gian tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022