quoctruong1-1155.jpg

Diễn viên Quốc Trường bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp trước cổng cưới kèm theo dòng trạng thái: "Cô dâu chú rể ở đây mà khách khứa giờ chưa có ai! Chán thật sự". Quốc Trường đăng tải hình ảnh cùng diễn viên Diệp Bảo Ngọc, việc nhắc đến "cô dâu chú rể" làm rộ nghi vấn cả hai đã bí mật tổ chức lễ cưới vào sáng nay. Trên trang cá nhân, Diệp Bảo Ngọc cũng đăng tải hình ảnh làm phù dâu, check-in cùng chủ nhân buổi tiệc. Tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh cả hai dự lễ cưới của một người bạn.

nhaphuong2-1157.jpg

Mới đây, chia sẻ về nhân vật Minh Anh trong Yêu trước ngày cưới, Nhã Phương cho biết mình cực bức xúc vì vai diễn người phụ nữ quá lụy tình. Cô tiết lộ bản thân cũng sống hết mình cho người yêu nhưng sẽ chọn con đường hơi đau khổ cho bản thân, không để ảnh hưởng và tấn công người yêu. Nếu bạn trai ngoại tình cô sẽ chia tay liền mà cần thời gian suy nghĩ: "Phương sẽ dành thời gian khá dài để hai người cùng suy nghĩ, khoảng trống đó để xem mình cần nhau và yêu thương nhau như thế nào. Nhã Phương cần thời gian và khoảng trống hơn".

ynhi-1157.jpg

Chia sẻ với Phụ nữ Số, Hoa hậu Ý Nhi đã tiết lộ thêm những dự định của bản thân trong năm mới 2024 này. Cô cho biết, cuộc sống hiện tại của cô không quá khó khăn. "Bên cạnh việc học, tôi cũng còn dư một khoảng thời gian, nên tôi quyết định dành thời gian đó cho việc đi làm thêm. Tôi có thể vừa kiếm được thêm thu nhập, vừa có được những trải nghiệm mới, bạn bè, học hỏi thêm những điều mới", Ý Nhi nói về lý do quyết định đi làm thêm khi vừa đặt chân đến xứ sở bạch dương. Khi được hỏi có dự định gì liên quan đến việc quay trở lại hoạt động showbiz Việt, Ý Nhi đưa ra phản hồi rằng, cô và ekip của mình đã có những dự án dự định sẽ sớm thực hiện. "Rất mong được mọi người theo dõi và ủng hộ", Ý Nhi nhắn gửi. 

baoanh1-1157.jpg

Mới đây, dàn sao nổi tiếng trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng như Thu Phương, Diệu Nhi, Trang Pháp, Hà Kino, Quỳnh Nga, Bảo Anh… đã tham dự một sự kiện. Bảo Anh xuất hiện với hai dây đơn giản màu đen, khéo léo khoe vóc dáng. Tuy nhiên một số cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho rằng hiện tại vẻ ngoài của cô khá gầy, thần sắc cũng kém tươi tắn và hơi gượng gạo.

hoangthuy1-1158.jpg

Á hậu Hoàng Thùy đã bất ngờ cập nhật điểm số của bản thân sau 1 năm đi học. Cô có số điểm khá tốt và khiến ai nấy không khỏi trầm trồ. Tuy nhiên, theo như Hoàng Thùy chia sẻ, đây vẫn chưa phải là kết quả đúng với kỳ vọng của cô. Cô chia sẻ: "Dù tổng kết không được trên 8. theo kì vọng vì có nhiều môn gần thi thì quá trời việc ôn không được. Nhưng bé cũng thấy hạnh phúc vì một năm qua đi học từ thứ 2 - thứ 7, sau 13 năm quay lại áp lực học hành và thi cử cũng đã vượt qua. Vừa đi học và đi làm nó hơi cực chút ạ. Thấy mới đầu năm 2 nghỉ hơi nhiều thấy hơi lo lo ạ. Cám ơn các đồng môn và Thầy cô đã giúp đỡ để bé hoàn thành được năm 1".

namem1-1158.jpg

Vừa qua, Nam Em đã đăng tải đoạn clip gây chú ý trên kênh TikTok. Cô được fan nhận xét nhìn giống "Mợ Hai báo" - một nhân vật trên Tiktok nhưng cô nhầm với "Cô Hai báo". Nam Em lập tức phản ứng: "Bà đó xấu hoắc, sao so sánh được hay vậy trời, vừa mập nữa... Người ta ốm nhom mà đi so sánh với Hai Báo". Mới đây, Ngọc Linh - người được biết tới với biệt danh "cô Hai Báo" đã tỏ rõ thái độ khi Nam Em có lời lẽ không hay về ngoại hình của mình: "Sao chê người ta mập xấu hoắc là sao. Bạn được sinh ra với thân hình thon thả, bạn đẹp thì phải hãnh diện về nó. Còn người ta mập có ăn gì của bạn đâu. Kì cục". Lập tức, Nam Em đã phải lên tiếng xin lỗi về phát ngôn thẳng thừng chê bai ngoại hình "cô Hai Báo". Nàng hoa khôi viết: "Em xin lỗi chị Hai nhiều nhiều. Em tính hơi thẳng. Em sai em sai".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022