Mới đây, khi đi công tác bên Mỹ, MC Quyền Linh đã cho đăng tải đoạn clip ngồi ăn bánh mì trên đường phố khiến dân tình chú ý. Đính kèm với đoạn video, nam MC để lại dòng caption: "New York mùa đông hihi".  

Anh ăn diện trang phục rất giản dị gồm áo sơ mi có chất liệu dạ, phối cùng với quần Jean tối màu năng động. Ngồi ăn bánh mì và uống cà phê trên đường phố New York, nam MC quốc dân hài hước chia sẻ: "Ăn bánh mì và uống cà phê tại New York, nó cũng giống như Việt Nam mà sao lạ lắm. Bánh mì, không biết bánh mì gì mà "tùm lum" hết trơn. Cà phê cũng hơi lạ, không quen. Ăn sáng, uống cà phê vỉa hè, 200 ngàn đó".

saostar-lfv01xpenu81f9uu-0943.jpg

Khán giả và người hâm mộ đã để lại rất nhiều bình luận bày tỏ sự yêu mến trước sự giản dị, mộc mạc của anh. Nhiều netizens còn hài hước cho rằng, Quyền Linh giàu có như vậy nhưng cũng có lúc hóa thân thành người vô gia cư. 

Nghệ sĩ Quyền Linh được biết tới là một MC quen thuộc với khán giả truyền hình. Nhờ lối sống giản dị mà Quyền Linh trở thành một trong những MC được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Ngoài vai trò là MC, thì Quyền Linh còn là một diễn viên, anh từng tham gia nhiều dự án phim đình đám như: Đồng tiền xương máu, Những nẻo đường phù sa, Lục Vân Tiên...

2729097473088108679771463576775554864750317n-104942-1627.jpg

Nhiều năm hoạt động showbiz, Quyền Linh vẫn là ngôi sao đắt show quảng cáo, sự kiện được nhiều người mến mộ. Quyền Linh và Dạ Thảo kết hôn năm 2005, đến nay đã 17 năm bên nhau. Cả hai có hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Trước đó, Quyền Linh đã thẳng thắn chia sẻ về việc có dự định cho 2 cô con gái đi thi Hoa hậu hay không?. Ban đầu, nam MC bày tỏ bất ngờ khi thường xuyên được các fan đặt cho danh xưng "ông bố quốc dân", "ba vợ quốc dân".

Nam MC còn tiết lộ, Lọ Lem và Hạt Dẻ ở nhà cũng có xem các cuộc thi Hoa hậu nhưng rất ít quan tâm. Hầu hết mọi thời gian 2 cô đều dành cho việc học. Được biết, cả 2 nàng "công chúa" nhà Quyền Linh có tính cách khá ngây thơ, trẻ con. 

Quyền Linh cũng từng chia sẻ về lý do mình dừng đóng phim: "Anh nhận được nhiều lời mời đóng phim lắm nhưng lấy thời gian đâu ra mà đóng. Đóng kịch cũng được nhưng thời gian đâu mà tập. Đóng kịch mình sẽ mất thêm một buổi duyệt nữa nên rất khó. Anh ngày nào cũng có lịch đi quay hết". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022