Park Ju Hyun – Love All Play
Mặc dù tỷ suất người xem rất thấp, nhưng Love All Play (Chạy đến bên em với vận tốc 493km) là một bộ phim truyền hình được đánh giá cao về chất lượng. Vào vai nữ chính của phim, Park Ju Hyun đã có một màn lột xác khá ngoạn mục, khi trở nên dịu dàng, nhẹ nhàng hơn so các vai diễn trước của cô.
parkjuhyun.jpg
Tân binh nữ Truyền hình xuất sắc nhất của Baeksang Arts Awards 2021 đã thể hiện sự ăn ý tuyệt vời với nam chính đáng yêu Chae Jong Hyeop. Mặc dù bộ phim không thành công về mặt thương mại, nhưng thông qua Love All Play, Park Ju Hyun đã một lần nữa thể hiện tiềm năng diễn xuất của mình, hứa hẹn sẽ có nhiều vai diễn ấn tượng hơn nữa trong tương lai.
Kang Han Na – Bloody Heart
Lần đầu tiên được giao vai nữ chính trung tâm trong một bộ phim truyền hình cổ trang, Kang Han Na đã có màn thể hiện diễn xuất đáng gờm trong Bloody Heart (Trái tim đẫm máu). So với hai bạn diễn nam tài năng là Lee Joon và Jang Hyuk, năng lực của nữ diễn viên sinh năm 1989 này không hề bị lu mờ chút nào.
kanghanatraitimdammau.jpg
Không chỉ được khen ngợi về diễn xuất, Kang Han Na còn gây sốt với tạo hình thanh lịch và khí chất mạnh mẽ trong bộ hanbok. Tính đến thời điểm hiện tại, Bloody Heart đang là bộ phim có rating cao nhất của đài KBS2 vào năm 2022 với mức rating đạt 8,9%. Nhờ đó, có thể Kang Han Na ​​sẽ mang về một giải thưởng tại KBS Drama Awards cuối năm nay.
Seo Hyun – Jinxed At First
Jinxed At First (Người tình của Jinx) đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn, tuy nhiên, càng về cuối, nội dung phim nhận về không ít nhiều phản ứng trái chiều. Chất lượng tổng thể không đồng nhất, nhưng Seo Hyun chắc chắn là một trong những điểm sáng của Jinxed At First khiến nhiều khán giả tiếp tục theo dõi cho đến tập cuối cùng.
seohyun-nguoi-tinh-cua-jinx.jpg
Em út của SNSD đã truyền tải rất tốt nội tâm của nhân vật nữ chính khi từ vô tư, vô lo có chút ngây thơ ban đầu chuyển thành một người trầm tính và có những ý định riêng để giải thoát cho số phận của mình. Jinxed At First có thể đuối về mặt thành tích thương mại và kịch bản, nhưng về mặt hình ảnh và diễn xuất Seo Hyun chắc chắn xuất sắc.
Oh Yeon Seo - Cafe Minamdang
Với chỉ số rating cao nhất là 5,7%, Cafe Minamdang (Tiệm cà phê mỹ nam)có kết quả thương mại tốt hơn so với Jinxed At First và Love All Play. Bên cạnh kịch bản thú vị, sau Mad For Each Other (Có điên mới yêu), Oh Yeon Seo lại mang đến một màn trình diễn mãn nhãn khác.
ohyeonseo.jpg
Vào vai một cảnh sát xinh đẹp và cứng rắn, Oh Yeon Seo đã thể hiện tròn vai của một cô cảnh sát cá tính, và khi cần thiết cũng rất hài hước . Có thể nói, sau A Korean Odyssey (Hoa du ký) thì diễn xuất của mỹ nhân họ Oh này ngày càng lên tay và khiến người xem đón nhận hơn với những tác phẩm mà cô tham gia.
Choi Soo Young - If You Wish Upon Me

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022