Sau khi công khai sinh con và khoe hẳn dung mạo con trai, Phạm Hương thoải mái chia sẻ nhiều thông tin đời tư cá nhân tại Mỹ hơn trước. Ít giờ trước, nàng Hậu đã cùng fan giao lưu hỏi đáp khá thân thiện. Qua đó, cô giải đáp nhiều thắc mắc về cuộc sống bên Mỹ cho người hâm mộ.

Trước câu hỏi về cân nặng hiện tại, Phạm Hương tự tin cho biết, cô được 53kg. Đây quả là con số lí tưởng mà bất kì ai cũng mơ ước, không chỉ với các mẹ bỉm sữa mà còn đối với nhiều người bình thường khác. Tiếp đó, một fan khác lại đặt câu hỏi: "Từ khi chị lên chức làm mẹ thì cuộc sống chị như thế nào?". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ: "Bình yên và hạnh phúc em ạ". Bên cạnh đó, cô cũng cho biết bản thân vẫn đang hoạt động nghệ thuật ở Mỹ.

blank.pngblank.pngblank.pngblank.pngblank.png

Thời gian vừa qua, giới truyền thông dường như muốn nổ tung khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ thông báo mình đã có 1 cậu con trai tròn 1 năm tuổi. Hoa hậu cũng tiết lộ bé tên là Maximus. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng cô cũng cho người hâm mộ một câu trả lời thích đáng.

blank.png

Cách đây không lâu, hình ảnh người đàn ông được cho là hôn phu của Phạm Hương, cha của bé Max cũng được dân mạng lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Đây được xác định là doanh nhân P.T, là CEO của một công ty điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở ở New York, Hoa Kỳ, đại gia vướng nghi án yêu Phạm Hương suốt 2 năm qua. Trước thông tin lan truyền, Phạm Hương không lên tiếng xác nhận./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022