Bộ phim Parasyte: The Grey (Ký sinh thú: Vùng xám) đã thu hút sự chú ý của khán giả Netflix trên toàn cầu. Với thành công của mùa đầu tiên, khán giả tự hỏi liệu có mùa 2 trong tương lai.

Theo đạo diễn Yeon Sang Ho, hy vọng đó có thể trở thành hiện thực. Tuy nhiên, quyết định gia hạn mùa mới nằm trong tay của Netflix. Trước khi quyết định, Netflix sẽ theo dõi hiệu suất của Parasyte: The Grey trong vài tuần tới. Các yếu tố như số giờ đã xem, lượt xem, số lượng người đăng ký xem hết loạt phim... sẽ quyết định liệu loạt phim có được gia hạn mùa mới hay không.

Parasyte: The Grey là một bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị Hàn Quốc, được chuyển thể từ manga Nhật Bản Parasyte của tác giả Hitoshi Iwaaki. Yeon Sang Ho - nổi tiếng với Train To Busan và Hellbound - đã đảm nhận vai trò đạo diễn cho loạt phim này.

Các nhân vật trong phim "Parasyte: The Grey" của Netflix

Yeon Sang Ho đã bình luận về khả năng có mùa 2 và thảo luận về vai trò của nhân vật Izumi Shinichi. "Cảnh kết thúc lấy bối cảnh khoảng 8 năm sau sự kiện của Parasyte: The Grey. Tôi đã kể cho nam diễn viên Suda Masaki một câu chuyện rất cụ thể. Tôi đã giải thích khi nhân vật Izumi Shinichi xuất hiện, anh ấy hiểu và diễn rất tốt. Thật khó để tiết lộ thông tin chi tiết, nhưng đã có kế hoạch. Nếu mùa 2 được sản xuất, tôi có thể nói rằng Izumi Shinichi sẽ có vai trò ở một mức độ nào đó" - ông nói.

Yeon Sang Ho cũng nói rõ hơn rằng quyết định này nằm ngoài tầm tay của mình: "Đó không phải là điều tôi có thể quyết định. Tùy thuộc vào Netflix. Tôi nghĩ câu chuyện sẽ đào sâu vào điều gì đó sau 8 năm trôi qua. Không có giới hạn nào cho trí tưởng tượng mà còn phụ thuộc vào việc nó có được bật đèn xanh để sản xuất hay không".

parasute-the-grey-season-2-on-netflix-renewal-status-shinichi-izumi-anime-comparison-1713497032613563110206.jpg

Izumi Shinichi do Suda Masaki đóng và phiên bản anime (phải)

Nhân vật Izumi Shinichi xuất hiện ở cuối loạt phim, hoạt động như phần tiếp theo của câu chuyện manga gốc, vì Shinichi Izumi chưa bao giờ rời Nhật Bản.

Shinichi và Su In chưa bao giờ có cơ hội gặp nhau nhưng anh đã đến trụ sở của The Grey, nơi anh tự giới thiệu mình với chỉ huy Choi Jun Kyung.

Sự xuất hiện của anh ấy có thể có nghĩa là mối đe dọa ký sinh trùng vẫn còn lớn và anh ấy muốn hỗ trợ Choi Jun Kyung và The Grey. Ở cuối câu chuyện gốc, Migi - ký sinh trùng sống trong cơ thể Shinichi giống như Su-In và Heidi, đang không hoạt động, nhưng nếu anh gặp một ký sinh trùng khác sống trong vật chủ của nó như Su-In và Heidi, thì có khả năng Migi sẽ có thể thức dậy.

'Quý ông thế giới ngầm' và 'Thiếu nữ và ác long' khuấy đảo Netflix toàn cầu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022